Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo chỉ có 3% cơ hội giành ngôi Vua phá lưới Premier League

Theo Metro, Cristiano Ronaldo không được đánh giá cao ở cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League 2022/23.

Ronaldo chi co 3% co hoi gianh ngoi Vua pha luoi Premier League anh 1

Theo Metro, Cristiano Ronaldo chỉ có 3% cơ hội trở thành Vua phá lưới Premier League mùa giải 2022/23. Giới chuyên môn nhận định siêu sao người Bồ Đào Nha có thể gặp khó khăn trong việc bắt nhịp với lối chơi pressing đòi hỏi nền tảng thể lực cao dưới thời HLV Erik ten Hag. Tuổi tác cũng là trở ngại lớn đối với CR7 ở mùa giải mới.

Ronaldo chi co 3% co hoi gianh ngoi Vua pha luoi Premier League anh 2

Khá bất ngờ khi Gabriel Jesus được đánh giá là ứng cử viên số một cho danh hiệu Chiếc giày vàng. Cựu sao Man City có 51% cơ hội giành chiến thắng. Thực tế tiền đạo người Brazil chơi ấn tượng trước mùa giải, ghi ghi 7 bàn trong 5 trận giao hữu của Arsenal.

Ronaldo chi co 3% co hoi gianh ngoi Vua pha luoi Premier League anh 3

Mohamed Salah vẫn là ngôi sao hàng đầu ở Premier League hiện nay. Trong bối cảnh Sadio Mane ra đi, chân sút người Ai Cập được kỳ vọng dẫn dắt "The Kop" hướng tới một mùa giải thành công. Salah có 15% cơ hội đoạt ngôi Vua phá lưới mùa thứ 2 liên tiếp.

Ronaldo chi co 3% co hoi gianh ngoi Vua pha luoi Premier League anh 4

Mùa trước, Harry Kane có nhiều thời điểm chơi không đúng phong độ. Dù vậy, anh kịp ghi 17 bàn và có 9 pha kiến tạo ở Premier League. Tiền đạo người Anh luôn là một trong những ứng cử viên sáng giá cho cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới. Metro đánh giá cơ hội của anh ở mùa giải này là 14%.

Ronaldo chi co 3% co hoi gianh ngoi Vua pha luoi Premier League anh 5

Son Heung-min ghi 23 bàn, cùng Mohamed Salah giành ngôi vị Vua phá lưới Premier League 2021/22. Điều ấn tượng hơn nằm ở chỗ Son không cần bất kỳ quả 11 m nào để cán mốc 23 bàn thắng. Dù vậy, Son được cho là chỉ có 5% cơ hội lặp lại thành tích này ở mùa giải 2022/23.

Ronaldo chi co 3% co hoi gianh ngoi Vua pha luoi Premier League anh 6

Cơ hội giành chiến thắng Chiếc giày vàng của Erling Haaland là chỉ là 4%. Tân binh trị giá 60 triệu euro của Man City cần thời gian thích nghi. Trong trận tranh Siêu cúp Anh, chân sút người Na Uy cho thấy nhiều tình huống lóng ngóng trước khung thành. Điều đó chứng tỏ một mùa giải khó khăn đang chờ Haaland.

Ronaldo chi co 3% co hoi gianh ngoi Vua pha luoi Premier League anh 7

Raheem Sterling là niềm hy vọng mới trên hàng công Chelsea. Dù vậy, tiền đạo người Anh sở trường đá dạt cánh. Anh làm tốt nhiệm vụ kéo giãn hàng phòng ngự đối phương và tạo điều kiện cho đồng đội ghi bàn. Hay nói cách khác, Sterling không thích hợp với vai trò chân sút chủ lực. Vì thế, Sterling cũng chỉ có 4% cơ hội giành ngôi Vua phá lưới.

Ronaldo chi co 3% co hoi gianh ngoi Vua pha luoi Premier League anh 8

Đáng chú ý, Metro không liệt kê Darwin Nunez vào danh sách có khả năng chiến thắng Chiếc giày vàng. Cũng như Haaland, Nunez mới cập bến Premier League và cần thời gian để thích nghi. Chưa kể, nhiệm vụ ghi bàn ở Liverpool được san sẻ nhiều cho Salah. Tiền đạo người Ai Cập mới là điểm đến của mọi pha lên bóng trong cách tấn công của "The Kop".

Ronaldo có mặt ở buổi chụp hình áo đấu của MU Hôm 23/7, Man United chia sẻ những hình ảnh hậu trường ở buổi chụp hình giới thiệu áo đấu mùa 2022/23. Siêu sao người Bồ Đào Nha có mặt trong video mà "Quỷ đỏ" mới đăng tải.

6 ngôi sao đáng chú ý ngày khai màn Premier League 2022/23

Cristiano Ronaldo, Erling Haaland hay Darwin Nunez nằm trong số những cầu thủ được kỳ vọng ở vòng đầu tiên của Premier League mùa giải 2022/23.

Ronaldo nên làm tất cả để đến Dortmund

Ở thời điểm hiện tại, Dortmund trông có vẻ là bến đỗ phù hợp nhất với Cristiano Ronaldo nếu anh vẫn muốn rời Manchester United.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm