Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo chạy thử siêu xe trị giá 3 triệu USD

'Quái thú' Bugatti Veyron là chiếc xe mới nhất gia nhập bộ sưu tập của Ronaldo. Siêu sao 31 tuổi vừa đăng lên trang cá nhân clip chạy thử 'món đồ chơi' vô cùng giá trị.

Ronaldo chay thu sieu xe 3 trieu USD anh 1
Cách đây hơn một tháng, Cristiano Ronaldo khiến người hâm mộ trầm trồ sau khi đăng ảnh khoe siêu xe mới tậu. Đó chính là chiếc  Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse màu nâu carbon nam tính có giá bán tiêu chuẩn khoảng 3 triệu USD. Khi đó, chiếc xe còn chưa được gắn biển.

 

Ronaldo chay thu sieu xe 3 trieu USD anh 2
Đến hôm nay, Ronaldo mới đăng lên trang cá nhân clip chạy thử "món đồ chơi" đắt tiền cùng dòng chú thích: "Trên đường về nhà".
Ronaldo chay thu sieu xe 3 trieu USD anh 3
Đây là chiếc xe đắt giá nhất trong bộ sưu tập của Ronaldo và cũng là món quà anh tự thưởng cho mình sau thành công tại Euro 2016.
Ronaldo chay thu sieu xe 3 trieu USD anh 4
Ronaldo vô cùng phấn khích và tự hào khi được tự tay lái một trong những siêu xe đắt giá nhất thế giới.
Ronaldo chay thu sieu xe 3 trieu USD anh 5
Ronaldo là một trong 450 chủ sở hữu của của chiếc Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport trên toàn thế giới. Xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 2,6 giây và đạt tốc độ tối đa là 410 km/h. Tính theo cập nhật đến thời điểm cuối tháng 11/2015, đây là chiếc xe mui trần nhanh nhất của nhân loại.

 

Ronaldo chay thu sieu xe 3 trieu USD anh 6
Tuần trước, Ronaldo cùng người đồng hương Pepe đã trở lại tập luyện cùng Real Madrid để chuẩn bị cho mùa giải mới. Chân sút sinh năm 1985 đã dính chấn thương đầu gối trong trận chung kết Euro và được chuẩn đoán sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tuy nhiên theo nguồn tin từ tờ Marca, anh chỉ phải nghỉ ngơi trong vòng 1 tháng.

 

Ronaldo chay thu sieu xe 3 trieu USD anh 7
Dù Ronaldo đã có thể ra sân nhưng HLV Zidane nhiều khả năng sẽ không mạo hiểm tung anh vào sân trong trận đấu mở màn La Liga gặp Real Sociedad vào ngày 22/8 sắp tới.

 

Ảnh vui các sao bóng đá thi Olympic

Là những cầu thủ hàng đầu thế giới, Ronaldo, Messi, Ibrahimovic vẫn có thể dự thi Olympic ở các môn sở trường như điền kinh, bắn súng hay taekwondo theo góc nhìn hài hước của CĐV.



Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm