Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo chấn thương trước lượt đi vòng 1/8 Champions League

Người hâm mộ Real thực sự lo lắng khi Cristiano Ronaldo không có thể lực sung mãn nhất trước khi đón tiếp câu lạc bộ Napoli của Italy ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Cristiano Ronaldo không thể tham gia buổi tập đầu tiên cùng đồng đội chuẩn bị cho trận Real gặp Napoli diễn ra sáng ngày 16/2 trên sân Bernabeu (theo giờ Việt Nam).

Ban lãnh đạo đội bóng thông báo: “Ronaldo và Coentrao tập luyện ở phòng hồi phục thể lực”. Trong khi đó, huấn luyện viên Zidane cùng các cầu thủ khác của Real trải qua buổi tập trên sân Bernabeu. Ông đã triệu tập con trai Enzo từ đội trẻ Castilla lên tập luyện cùng các thành viên đội một.

Ronaldo chan thuong truoc tran gap Napoli anh 1
Ronaldo gặp vấn đề thể lực sau trận chạm trán Osasuna ở La Liga. Ảnh: Goal.

“Real Madrid đã hoàn thành buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho lượt đi vòng 1/8 Champions League. Toàn đội thực hiện các bài tập kiểm soát bóng, chuyền và dứt điểm”, ban huấn luyện câu lạc bộ tiết lộ.

Thông tin Ronaldo không có thể lực tốt nhất khiến người hâm mộ đội chủ sân Bernabeu lo lắng. Cuối tuần qua, anh ghi bàn nhưng sau đó dính chấn thương nhẹ trong trận Real Madrid thắng Osasuna 3-1, qua đó duy trì lợi thế trước Barca trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga mùa này.

Ở tuổi 32, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn là chân sút chủ lực của đội chủ sân Bernabeu. Anh đã ghi 21 bàn sau 26 trận tại các giải đấu mùa này. Tuy nhiên, Ronaldo mới có 2 lần lập công cho Real Madrid ở Champions League mùa giải 2016/17.

Anh từng ghi 16 bàn thắng sau 12 trận tại giải đấu này mùa trước và giành danh hiệu vua phá lưới. Rõ ràng thể lực không tốt đã ảnh hưởng rất lớn đến hiệu suất ghi bàn của Cristiano Ronaldo. Đây là nỗi lo lớn của huấn luyện viên Zidane trước mục tiêu giúp Real bảo vệ chức vô địch champions League.

Ronaldo chan thuong truoc tran gap Napoli anh 2
Ronaldo tạo ra ít cơ hội hơn so với những mùa giải trước trong các trận đấu tại La Liga. Ảnh: Sky Sports.

Ronaldo ghi bàn giúp Real duy trì lợi thế trước Barca

Real Madrid đánh bại Osasuna 3-1 trong trận đấu thuộc vòng 22 La Liga diễn ra sáng 12/2. Trong đó, Cristiano Ronaldo là tác giả của bàn mở tỷ số vào lưới đội chủ nhà.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm