Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Osasuna gãy gập chân sau va chạm với Isco

Hậu vệ Tano Bonnin hứng chịu chấn thương kinh hoàng trong cuộc tiếp đón Real Madrid ở vòng 22 La Liga.

Một chấn thương kinh hoàng đã xảy ra ở phút 13 trận đấu giữa chủ nhà Osasuna và Real Madrid trong khuôn khổ vòng 22 La Liga. Trong một nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội, Tano Bonnin đã va chạm với Isco đang lao vào với tốc độ cao.

Hậu quả, ống đồng của hậu vệ 26 tuổi đã gãy gập do va chạm với đầu gối của Isco. Tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid chỉ bị đau nhẹ, trong khi đối thủ rời sân với một bên chân hình chữ S.

Thiếu vắng trụ cột hàng phòng ngự, Osasuna đã để Real Madrid chọc thủng lưới 3 lần do công của Ronaldo, Isco và Lucas Vazquez. Những gì đội chủ nhà làm được chỉ là pha lốp bóng đẳng cấp qua đầu thủ môn Keylor Navas của Sergio Leon ở phút 33.

Thắng trận, Real Madrid tiếp tục duy trì lợi thế về điểm số với Barcelona. Hiện thầy trò Zidane chỉ hơn đối thủ 1 điểm nhưng trong tay vẫn còn 2 trận chưa đấu. Trong khi đó, trận thua này khiến Osasuna chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng với 10 điểm sau 22 vòng.

Cau thu Osasuna gay gap chan sau va cham voi Isco anh 1
Bảng xếp hạng La Liga.

Ronaldo ghi bàn giúp Real duy trì lợi thế trước Barca

Real Madrid đánh bại Osasuna 3-1 trong trận đấu thuộc vòng 22 La Liga diễn ra sáng 12/2. Trong đó, Cristiano Ronaldo là tác giả của bàn mở tỷ số vào lưới đội chủ nhà.

 

 

 


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm