Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo chấn thương, nguy cơ lỡ chung kết Champions League

Siêu sao người Bồ Đào Nha bị đau sau nỗ lực ghi bàn gỡ hòa cho Real và phải rời sân ngay sau hiệp một.

Highlights Barcelona 2-2 Real Madrid: Đôi công hấp dẫn Trận Siêu kinh điển trên sân Nou Camp diễn ra với nhiều tình huống hấp dẫn khi Ronaldo và Messi đều lập công. Trận hòa tại vòng 36 giúp Barcelona tràn trề hi vọng vô địch bất bại.
Ronaldo chan thuong anh 1

4 phút sau khi Suarez ghi bàn mở tỷ số, Cristiano Ronaldo cũng lên tiếng với một pha chạm bóng cận thành đưa trận siêu kinh điển lượt về tại La Liga trở lại vạch xuất phát.

Ronaldo chan thuong anh 2
Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bị đau sau pha va chạm với trung vệ Pique của đội chủ nhà.
Ronaldo chan thuong anh 3
CR7 không thể đứng vững và phải nhờ đến sự chăm sóc của đội ngũ bác sĩ. 
Ronaldo chan thuong anh 4
Bị đau nhưng Ronaldo vẫn có thể tiếp tục thi đấu. Anh được trao khá nhiều cơ hội ngon ăn nhưng đều không thể tận dụng để hoàn tất cú đúp trong hiệp đấu đầu tiên.
Ronaldo chan thuong anh 5

Ronaldo được thay ra nghỉ ngay sau khi hiệp một kết thúc. Theo báo cáo từ Tây Ban Nha, siêu sao sinh năm 1985 đã cảm thấy khó chịu ở mắt cá chân, và khả năng tham dự trận chung kết Champions League vào ngày 27/5 tới vẫn còn bỏ ngỏ.

Ronaldo chan thuong anh 6

Thông tin Ronaldo bị bong gân mắt cá khiến người hâm mộ Liverpool mừng thầm. Họ vui vì biết vắng Ronaldo, Real Madrid sẽ mất đi một nửa sức mạnh ở trận chung kết Champions League sau đây vài tuần.

Ronaldo chan thuong anh 7

"Vì lợi ích của Liverpool, tôi hy vọng Ronaldo sẽ gặp chấn thương dài hạn", tài khoản Moile cho biết.

Ronaldo chan thuong anh 8

Hơn ai hết, CĐV Liverpool đang muốn Ronaldo vắng mặt ở trận chung kết cúp châu Âu mùa này bởi họ biết rằng CR7 là một con "quái vật" thực sự ở đấu trường Champions League. Mùa này, siêu sao 33 tuổi đã ghi 15 bàn sau 12 lần ra sân.

Ronaldo chan thuong anh 9

Sau khi Ronaldo rời sân, Messi đã tỏa sáng với bàn thắng giúp 10 người Barca cầm hòa Real Madrid 2-2 sau 90 phút bóng lăn.

Ronaldo chan thuong anh 10

Với pha lập công đẳng cấp vào lưới Keylor Navas, "El Pulga" trở thành tiền đạo ghi nhiều bàn nhất ở El Clasico trên sân nhà Nou Camp (7 bàn, nhiều hơn 1 so với huyền thoại Paco Gento).

Hai tình huống gây tranh cãi khiến Real mất điểm trước Barca Trước khi kiến tạo cho Messi ghi bàn, Suarez đã có tác động từ phía sau đến Varane trong pha tranh chấp tay đôi. Marcelo cũng bị từ chối một quả phạt đền khi đã ngã trong vùng cấm.

Barca 2-2 Real: Messi và Ronaldo rủ nhau tỏa sáng ở El Clasico

Chơi hơn người trong hiệp hai nhưng Real Madrid không thể tận dụng lợi thế để chấm dứt chuỗi trận bất bại của kình địch Barcelona tại La Liga năm nay.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm