Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep Guardiola, CĐV Man City gửi thông điệp đến Sir Alex

Sau khi trận đấu giữa Man City và Huddersfield kết thúc, HLV Pep Guardiola đã gửi lời chúc đặc biệt đến cho cựu HLV Sir Alex Ferguson.

“Chúng tôi đang nghĩ rất nhiều về vợ của Sir Alex, bà Cathy, gia đình của ông ấy và đội bóng Man United. Sir Alex là người có ý nghĩa rất lớn đối với cuộc đời và sự nghiệp của tôi”, Pep Guardiola hướng về người đồng nghiệp đáng kính, trước khi cùng Man City nâng cao danh hiệu vô địch.

“Ba tuần trước, tôi còn đi ăn tối với ông ấy, đó là đêm tuyệt vời khi cả hai ở bên nhau. Hy vọng sau ca phẫu thuật tích cực, Sir Alex sẽ trở lại cuộc sống bình thường càng nhanh càng tốt, tất cả đều đang cầu chúc cho ông”, HLV của Man City tiếp lời.

Pep Guardiola,  CDV Man City gui thong diep den Sir Alex Ferguson anh 1
Pep Guardiola gửi lời chúc đến cho Sir Alex.

Không chỉ riêng Pep Guardiola, rất đông CĐV của Man City gửi lời nhắn đến cho Sir Alex. Sau trận đấu, ống kính truyền hình bắt gặp tấm khẩu hiệu có dòng chữ: “Gạt bỏ bóng đá sang một bên. Cầu chúc cho Fergie”.

Pep Guardiola,  CDV Man City gui thong diep den Sir Alex Ferguson anh 2
CĐV Man City gửi lời chúc đến Sir Alex.

Sir Alex rơi vào cơn xuất huyết não vào rạng sáng ngày 6/5 (giờ Việt Nam). Ngay lập tức, ông đã được chuyển đến bệnh viện để thực hiện ca phẫu thuật trong trạng thái nguy kịch.

Rất may khi mọi chuyện thành công tốt đẹp và cựu HLV MU hiện đang được chăm sóc ở chế độ đặc biệt nhất có thể. Dự kiến, Sir Alex sẽ xuất viện trong vài ngày tới.

Sau khi thông tin được lan truyền trên báo chí và mạng xã hội, Sir Alex nhận được rất nhiều lời chúc, lời cầu nguyện từ phía người hâm mộ, đồng nghiệp và học trò cũ.

Trong số đó, Edwin Van der Sar, Cristiano Ronaldo và David Beckham là những người gửi lời chúc sớm nhất đến cho Sir Alex.

Cảm động tình thầy trò Van der Sar và Sir Alex trong cơn nguy khó

Làng túc cầu thế giới bàng hoàng khi hay tin Sir Alex Ferguson rơi vào cơn nguy kịch. Trong đó, cựu thủ môn Van der Sar là một trong những người lo lắng nhất cho ông.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm