Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo cặp kè cùng cựu hoa hậu nóng bỏng

Siêu sao của Real Madrid được cho là có mối quan hệ với cựu hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha 2014 Desire Cordero. Nhiều nguồn tin cho hay cặp tình nhân trẻ này đã dọn về chung một nhà.

ronaldo cap ke voi hoa hau anh 1
Tạp chí Corazon CZN  đưa tin Cristiano Ronaldo đang cặp kè với hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha 2014  Desire Cordero. Theo nguồn tin của Corano, đôi tình nhân trẻ này đã bắt đầu hẹn hò với nhau từ một tháng trước.  
ronaldo cap ke voi hoa hau anh 2
Desire Cordero sở hữu chiều cao ấn tượng 1m78 cùng số đo ba vòng tuyệt hảo: 90-61-91. Cordero đăng quang hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha vào năm 2014 khi mới bước sang tuổi 21.
ronaldo cap ke voi hoa hau anh 3
Nếu những tin đồn xoay quanh cô hoa hậu nóng bỏng này là sự thật thì đây sẽ là lần đầu tiên thủ quân của Bồ Đào Nha bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc sau khi chia tay Irina Shayk. Trước đó, thậm chí nhiều người còn đặt ra nghi vấn về giới tính của Ronaldo khi xuất hiện nhiều lời đồn cho rằng anh đang có mối quan hệ thân thiết với võ sĩ Bahr Hari.

 

ronaldo cap ke voi hoa hau anh 4
Nhiều nguồn tin cho hay cựu hoa hậu Tây Ban Nha hiện đã dọn về chung nhà với Ronaldo tại thủ đô Madrid. Trước khi bắt đầu cuộc tình với chủ nhân của năm quả bóng vàng FIFA, Cordero đã từng có quãng thời gian hơn 1 năm cặp kè với Alvaro Ruiz, con trai của cựu thủ quân Real, Fernando Hierro.

 

ronaldo cap ke voi hoa hau anh 5
Dù đã trở thành cựu hoa hậu song không có nghĩa Desire Cordero cho phép bản thân mình buông thả trong việc giữ gìn vóc dáng. Cô thường xuyên lui tới câu lạc bộ boxing để duy trì thân hình bốc lửa của mình.
ronaldo cap ke voi hoa hau anh 6
Sau khi đăng quang hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha, Cordero hiện tại đang tập trung cho công việc người mẫu nội y. Instagram của cô nàng luôn tràn ngập những bức hình khiến người xem phải bỏng mắt.
ronaldo cap ke voi hoa hau anh 7
Desire Cordero bước chân vào con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp từ năm 17 tuổi. Sau khi đăng quang hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha 2014, cô tiếp tục đại diện cho xứ sở bò tót tại cuộc thi hoa hậu hoàn vũ thế giới vào năm 2015. Dù vậy, Cordero cũng không thể lọt vào nổi top 10 chung cuộc.
ronaldo cap ke voi hoa hau anh 8
Một số hình ảnh khác của Desire Cordero tại chung kết Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2015.
ronaldo cap ke voi hoa hau anh 9
Không chỉ có thân hình bốc lửa, Cordero còn quyến rũ cánh đàn ông bởi đôi mắt hút hồn của mình.
ronaldo cap ke voi hoa hau anh 10
Trang phục trong phần thi áo tắm tại Miss Universe 2015 của Cordero.
ronaldo cap ke voi hoa hau anh 11
Đôi gò bồng đảo căng tròn thiêu đốt bao ánh nhìn của những người đàn ông.
ronaldo cap ke voi hoa hau anh 12
Nhưng trong 7 tỷ người trên thế giới này, chỉ có duy nhất Ronaldo là người may mắn được sở hữu cặp tuyết lê mê hồn ấy.
ronaldo cap ke voi hoa hau anh 13
Cordero rất thích khoe những hình ảnh gợi cảm trên mạng xã hội Instagram.
ronaldo cap ke voi hoa hau anh 14
Gia đình nhỏ của cựu hoa hậu Tây Ban Nha. Liệu một ngày nào đó Ronaldo sẽ trở thành thành viên thứ năm của gia đình này?
ronaldo cap ke voi hoa hau anh 15
Không cần thân hình sexy thì gương mặt cũng khiến nhiều người chẳng thể rời mắt nổi.
ronaldo cap ke voi hoa hau anh 16
Desire Cordero có một tình yêu đặc biệt với nước Pháp. Cô chia sẻ khá nhiều những hình ảnh liên quan đến thủ đô Paris trên Instagram.
ronaldo cap ke voi hoa hau anh 17
Một ngày không xa các Madridista sẽ được chứng kiến Desire Cordero mặc áo Real cổ vũ Ronaldo trên sân vận động Bernabeu.

Lộ diện mẫu áo đấu thứ ba của Manchester City

Hãng Nike mới đây đã công bố mẫu trang phục thi đấu thứ ba của Man City mùa giải này. Đội bóng của Pep Guardiola sẽ ra mắt bộ cánh mới trong trận đấu với Swansea tại League Cup.

 



















Anh Tú

Bạn có thể quan tâm