Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bỏ vào phòng thay đồ sau trận thua

Tiền đạo 36 tuổi tỏ rõ sự thất vọng sau trận thua 0-1 của Juventus trước Benevento ở vòng 28 Serie A đêm 21/3.

Ronaldo bo vao phong thay do sau tran thua anh 1

Juventus được đánh giá cao hơn so với Benevento, nhưng lại phải nhận thất bại 0-1 ngay trên sân nhà. CLB mới thăng hạng bất bại trong cả 2 lần đối đầu nhà đương kim vô địch ở Serie A mùa này (1 hòa, 1 thắng).

Ronaldo bo vao phong thay do sau tran thua anh 2
Ronaldo không hài lòng với màn trình diễn của bản thân và đồng đội. Sau tiếng còi mãn cuộc của trọng tài chính Rosario Abisso, anh đi thẳng vào đường hầm, bỏ lại đồng đội và HLV Andrea Pirlo trên sân với nỗi thất vọng.
Ronaldo bo vao phong thay do sau tran thua anh 3

Bàn thua duy nhất của đội chủ nhà xuất phát từ sai lầm của Arthur ở phút 69. Từ đường chuyền bất cẩn của cựu tiền vệ Barca, Adolfo Gaich cướp bóng, rồi dứt điểm không thể cản phá giúp đội khách ra về với 3 điểm.

Ronaldo bo vao phong thay do sau tran thua anh 4

Sau khi có bàn mở tỷ số, Benevento lùi đội hình về sân nhà. Juve có hơn 20 phút để tìm bàn gỡ, nhưng hoàn toàn bất lực trước hàng thủ số đông của đội khách. Trong 90 phút, "Lão phu nhân" tạo thế trận lấn lướt. Chủ nhà cầm bóng 68%, tung đến 23 pha dứt điểm, nhưng không thể ghi bàn. Trong lần họ đưa được bóng vào lưới thủ môn Lorenzo Montipo, bàn thắng lại không được công nhận vì Ronaldo việt vị.

Ronaldo bo vao phong thay do sau tran thua anh 5

Ronaldo chơi cố gắng, nhưng không thể tạo ra sự khác biệt. Người đá cặp với anh ở trận này, Alvaro Morata có màn trình diễn tệ hại. Chân sút người Tây Ban Nha bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ngon ăn.

Ronaldo bo vao phong thay do sau tran thua anh 6

Trận thua này ảnh hưởng nghiêm trọng đến tham vọng bảo vệ chức vô địch của Juventus. Nếu Inter giành chiến thắng ở trận đá bù, khoảng cách giữa 2 CLB này sẽ được nâng lên thành 13 điểm. Corriere dello sport đã dùng từ "thoái vị" để miêu tả về hành trình của "nhà vua" Juventus ở Serie A mùa này.

Highlights Juventus - Benevento: Ronaldo bất lực Siêu sao người Bồ Đào Nha chơi xông xáo và tích cực dứt điểm, nhưng không thể giúp Juventus tránh khỏi trận thua tối thiểu ở vòng 28 Serie A tối 21/3 (giờ Hà Nội).

Juventus xa vời giấc mơ vô địch

Ronaldo cùng đồng đội chơi trên sân nhà, nhưng lại để thua Benevento 0-1 ở vòng 28 Serie A đêm 21/3.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm