Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bị xỏ háng, đồng đội ăn mừng phấn khích

Hậu vệ Marcelo tỏ rất phấn khích khi đồng đội thân thiết CR7 bị "xâu kim" trong buổi tập gần nhất của Real Madrid.

Những chiến thắng ấn tượng tại Champions League và La Liga giúp bầu không khí trong buổi tập gần nhất của Real Madrid luôn vui vẻ và tràn ngập tiếng cười. Ngay cả một ngôi sao có cá tính mạnh như Cristiano Ronaldo cũng không tỏ ra nóng mặt khi bị đồng đội tỏ ý chế giễu.

Ở một tình huống "đá ma", Ronaldo không may bị Casemiro xỏ háng. Trong khi CR7 mải phân trần, đồng đội Marcelo lại tỏ ra rất phấn khích. Hậu vệ người Brazil ăn mừng bằng cách xoay tròn và chạy vòng quanh Casemiro như thể muốn trêu chọc ngôi sao số một của sân Bernabeu.

Nhưng thay vì nổi nóng như mọi khi, Ronaldo không hề phản ứng. Chân sút 32 tuổi bình thản tiếp tục công việc đuổi bóng.

Rạng sáng 23/2, Ronaldo và đồng đội sẽ có chuyến hành quân dự báo nhiều khó khăn đến sân Mestalla của Valencia. Nếu giành chiến thắng ở trận đá bù này, Real sẽ gia tăng cách biệt với kình địch Barcelona lên thành 4 điểm và vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Bất chấp vừa trải qua 180 phút liên tiếp không thể ghi bàn, Ronaldo vẫn được HLV Zinedine Zidane đảm bảo một suất đá chính trên hàng công. Theo chiến lược gia người Pháp, cậu học trò cưng sẽ được chơi ở vị trí tiền đạo cánh ưa thích.

Trong khi khả năng ra sân từ đầu của Gareth Bale còn bỏ ngỏ dù ngôi sao người Xứ Wales vừa tỏa sáng với pha lập công vào lưới Espanyol sau 3 tháng dưỡng thương.

CR7 tái hiện pha xâu kim ảo thuật của Ronaldinho Có bóng sát đáy biên, Ronaldo thực hiện động tác kỹ thuật "xâu kim" hậu vệ David Lopez nhưng đường trả ngược sau đó của CR7 lại bị hậu vệ đội khách chặn lại.

CR7 sát cánh cùng Angelina Jolie trong series truyền hình

Ngôi sao người Bồ Đào Nha cùng nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood sẽ góp mặt trong loạt chương trình khám phá cuộc sống người tị nạn.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm