Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bị vượt mặt trong cuộc đua vua phá lưới Serie A

Sau vòng 35 Serie A, siêu sao Cristiano Ronaldo bị vượt mặt trong cuộc đua vua phá lưới với Ciro Immobile của Lazio.

Rạng sáng 24/7, Juventus có cuộc đối đầu Udinese ở vòng 35 Serie A. Việc thi đấu với đội bóng đứng ở nửa dưới bảng xếp hạng là cơ hội để "Bà đầm già" giành chiến thắng và lên ngôi vô địch sớm. Đó cũng là thời cơ để Ronaldo ghi thêm bàn thắng để tiếp tục cuộc đua vua phá lưới.

ronaldo bi vuot mat anh 1

CR7 có trận đấu nhạt nhòa. Ảnh: Getty.

Tuy nhiên, Juventus nói chung và Ronaldo nói riêng có ngày thi đấu thất vọng. Chân sút người Bồ Đào Nha là người dứt điểm nhiều nhất trận (7 lần) nhưng không mang lại hiệu quả. Anh đưa bóng đi trúng đích 2 lần và đều bị cản phá. Whoscored chấm Ronaldo 6,6 điểm.

Với việc toàn đội chơi thiếu hiệu quả, Juventus đã phải nhận thất bại 1-2 dù họ là những người dẫn trước sau siêu phẩm của trung vệ Matthijs de Ligt.

Ở trận đấu muộn hơn, Lazio có cuộc tiếp đón Cagliari trên sân nhà. Họ bị dẫn trước nhưng lại có màn lội ngược dòng thành công để giành chiến thắng 2-1. Qua đó, họ đảm bảo suất dự Champions League khi đã hơn đội xếp thứ 5 là AS Roma 9 điểm.

Tiền đạo chủ lực Immobile là người ấn định chiến thắng cho Lazio. Phút 60, anh di chuyển thông minh để nhận đường chọc khe của Luis Alberto rồi dứt điểm khéo léo, hạ gục thủ môn Cragno.

Đây là bàn thắng thứ 31 của Immobile ở Serie A mùa giải 2019/20. Anh tạm thời vươn lên dẫn trước Ronaldo trong cuộc đua vua phá lưới với một bàn nhiều hơn.

Cả 2 vẫn còn 3 trận đấu nữa để gia tăng thành tích cũng như vượt mặt Robert Lewandowski trong cuộc đua đến danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu. Tiền đạo của Bayern Munich có 34 bàn thắng nhưng mùa giải Bundesliga đã khép lại.

Ronaldo phô diễn kỹ thuật trước đại chiến với Lazio Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ ra thoải mái dù Juve đang nhận nhiều chỉ trích, trước trận đấu quan trọng với Lazio ở vòng 34 Serie A.

HLV Sarri lý giải thất bại của Juventus

Juventus cần thêm 3 điểm để lên ngôi vô địch Serie A. Tuy nhiên, thất bại 1-2 trước Udinese rạng sáng 24/7 (giờ Hà Nội) khiến Ronaldo và đồng đội phải lùi ngày vui.

De Ligt thiết lập cột mốc ghi bàn cùng Juventus

Bất chấp thất bại 1-2 trước Udinese, Matthijs de Ligt vẫn lập được kỳ tích cá nhân khi ghi bàn cho Juventus.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm