Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bị tố dùng đệm quần lót để trông sexy hơn

Elisa De Panicis - người mẫu từng có thời gian hẹn hò với Ronaldo tiết lộ bí mật về vể ngoài hấp dẫn của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo bi to dung dem quan lot anh 1
Cách đây không lâu, Cristiano Ronaldo cho ra mắt bộ sưu tập đồ lót nam mới nhất trong năm 2017. Siêu sao người Bồ Đào Nha khoe trọn thân hình vạm vỡ với kiểu ăn mừng quen thuộc trên sân cỏ.

 

Ronaldo nhận món quà kỷ niệm cột mốc lịch sử Người hùng Ronaldo cũng nhận món quà kỷ niệm từ Chủ tịch Florentino Perez nhân dịp trở thành cầu thủ đầu tiên đạt cột mốc 100 bàn thắng ở các cúp châu Âu.
Ronaldo bi to dung dem quan lot anh 2
Tuy nhiên Elisa De Panicis - một trong những chân dài từng cặp kè với Ronaldo trong kỳ nghỉ hè tại Ibiza năm 2016 đã tiết lộ một bí mật liên quan đến vẻ nam tính của CR7.
Ronaldo bi to dung dem quan lot anh 3
"Đừng để những tấm ảnh đánh lừa. Cristiano Ronaldo đã phải dùng đệm để trông quyến rũ hơn trong các chiến dịch quảng cáo của anh ấy", Elisa tiết lộ trên chương trình truyền hình Double Temptation.             

 

Ronaldo bi to dung dem quan lot anh 4
Ronaldo từng có thời gian hẹn hò với nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu và vũ công  Elisa De Panicis sau khi giành chức vô địch Champions League cùng Real Madrid.
Ronaldo bi to dung dem quan lot anh 5
Chân dài là khách mời thường xuyên của các chương trình truyền hình thực tế của Tây Ban Nha, Italy và Chile. Trang cá nhân của Elisa thu hút gần 300.000 lượt theo dõi.
Ronaldo bi to dung dem quan lot anh 6
Bỏ ngoài tai những thị phi, Ronaldo vừa có màn trình diễn ấn tượng giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-1 trên sân của Bayern ở tứ kết lượt đi Champions League.
Ronaldo bi to dung dem quan lot anh 7
Với cú đúp giúp "Kền kền" hạ gục "Hùm xám", siêu sao sinh năm 1985 chính thức đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ đầu tiên chạm mốc 100 bàn thắng ở đấu trường cúp châu Âu. Anh ghi 16 bàn cùng MU và 84 bàn trong màu áo Real Madrid.
Ronaldo bi to dung dem quan lot anh 8
Nếu chỉ tính riêng tại đấu trường Champions League, Ronaldo cũng đã có 97 bàn thắng, nhiều hơn Lionel Messi 3 bàn.

 

Nghi vấn Ronaldo tán tỉnh nữ MC nóng bỏng

Ngôi sao người Bồ Đào Nha được cho đã có những hành động cưa cẩm nữ MC nóng bỏng Maria Sol Perez trên mạng xã hội.





Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm