Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bị gạt khỏi đội hình trong mơ của đàn em tại Man Utd

Trung vệ Chris Smalling gây bất ngờ khi loại Cristiano Ronaldo để điền tên đồng đội trẻ Marcus Rashford vào đội hình trong mơ tại Manchester United.

Doi hinh trong mo cua Smalling anh 1
Thủ môn David De Gea: Từng sát cánh cùng Van Der Sar ở mùa giải cuối cùng của huyền thoại người Hà Lan tại Man Utd nhưng Smalling vẫn lựa chọn De Gea vào đội hình yêu thích của mình.
Doi hinh trong mo cua Smalling anh 2
Hậu vệ Antonio Valencia: Không chỉ có Smalling, HLV Jose Mourinho cũng phải ca ngợi Valencia là "hậu vệ hay nhất thế giới" sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao người Ecuador mùa giải vừa qua.
Doi hinh trong mo cua Smalling anh 3
Hậu vệ Rio Ferdinand: 4 năm sát cánh cùng Ferdinand giúp Smalling học hỏi được rất nhiều điều. Lối chơi hiện nay của trung vệ sinh năm 1989 cũng có nhiều điểm tương đồng với tiền bối người đồng hương.
Doi hinh trong mo cua Smalling anh 4
Hậu vệ Nemanja Vidic: Đã có Ferdinand thì chắc chắn sẽ có Vidic, đây là một trong những cặp trung vệ tốt nhất lịch đội bóng chủ sân Old Trafford. Smalling may mắn khi được làm việc cùng cả 2 huyền thoại sống của "Quỷ đỏ" trong khoảng thời gian từ 2010 đến 2014.
Doi hinh trong mo cua Smalling anh 5
Hậu vệ Patrice Evra: Kể từ sau sự ra đi của lão tướng người Pháp, vị trí hậu vệ trái trở thành yếu điểm chưa thể khắc phục của MU. Hiện tại, Ashley Young - một tiền vệ cánh thiên về tấn công đang phải lấp vào vị trí Patrice Evra để lại.
Doi hinh trong mo cua Smalling anh 6
Tiền vệ Michael Carrick: Chấn thương của Pogba và Fellaini sẽ tạo cơ hội ra sân cho thủ quân đương nhiệm của Man Utd trong quãng thời gian sắp tới.
Doi hinh trong mo cua Smalling anh 7
Tiền vệ Paul Scholes: Một trong những tiền vệ trung tâm vĩ đại nhất sân Old Trafford từng sản sinh. "Hoàng tử tóc vàng" đã cùng MU giành 11 chức vô địch Premier League, 2 Champions League cùng nhiều danh hiệu cao quý khác.
Doi hinh trong mo cua Smalling anh 8
Tiền vệ Paul Pogba: Trong lần đầu mang băng đội trưởng của MU ở trận gặp Basel tại cúp châu Âu, ngôi sao người Pháp đã dính chấn thương gân khoeo và phải rời sân từ phút 20. Truyền thông Anh đưa tin, nhiều khả năng cựu sao Juventus sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2017.
Doi hinh trong mo cua Smalling anh 9
Chạy cánh Ryan Giggs: 13 chức vô địch Premier League, 2 Champions League cùng kỷ lục ra sân tại giải Ngoại hạng Anh, có lẽ sân Old Trafford sẽ không bao giờ được chứng kiến một Ryan Giggs thứ hai.
Doi hinh trong mo cua Smalling anh 10
Tiền đạo Wayne Rooney: Cựu thủ quân MU đã bỏ lại những năm tháng vinh quang để trở về khoác áo CLB cũ Everton trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. 13 năm chơi cho "Quỷ đỏ", Wazza có cho mình 5 chức vô địch Premier League, 1 Champions League cùng nhiều danh hiệu lớn nhỏ.
Doi hinh trong mo cua Smalling anh 11
Chạy cánh Marcus Rashford: Nước Anh và Man Utd may mắn sở hữu một cầu thủ tài năng như Rashford. Sao trẻ sinh năm 1997 hội tụ đủ những tố chất cần thiết để trở thành một ngôi sao đẳng cấp thế giới trong tương lai gần.
Doi hinh trong mo cua Smalling anh 12
Đội hình trong mơ của Chris Smalling vắng mặt Cristiano Ronaldo. Đồ họa: Goal.

Enzo Zidane và 7 cầu thủ trẻ nối nghiệp các ông bố huyền thoại

Đều có bố là huyền thoại bóng đá nhưng sự nghiệp của Enzo Zidane, Rivaldinho hay Christian Maldini lại khá long đong lận đận.



Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm