Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bị đánh giá chơi tệ hơn lão tướng 36 tuổi

Ông chủ câu lạc bộ Fiorentina phấn khích khi xem Frank Ribery chơi bóng và khẳng định màn trình diễn của cầu thủ 36 tuổi ấn tượng hơn Cristiano Ronaldo.

“Tôi hạnh phúc khi thấy các cầu thủ chơi bằng cả trái tim. Bạn có thấy màn trình diễn của cầu thủ 36 tuổi Ribery không? Cậu ấy chơi tốt hơn nhiều so với Ronaldo. 2 cầu thủ Italy Gaetano Castrovilli và Federico Chiesa cũng tuyệt vời”, ông chủ Rocco Commisso của Fiorentina phấn khích.

“Cầm hòa được Juventus lúc này như trận đấu lịch sử của chúng tôi. Juventus có ngôi sao 300 triệu euro gồm phí chuyển nhượng và tiền lương. Còn người cao nhất của Fiorentina chỉ là 50 triệu euro, song chúng tôi vẫn có điểm”, ông Commisso đánh giá cao thành quả của toàn đội.

Ronaldo anh 1
Ronaldo không thể hiện được nhiều trước hàng thủ Fiorentina. Ảnh: Getty Images.

Fiorentina bị đánh giá thấp hơn Juventus về nhiều mặt, nhưng có lợi thế sân nhà. Với thủ lĩnh hàng công Ribery, Fiorentina chơi sòng phẳng cùng Juventus với tỷ lệ kiểm soát bóng gần 50%. Đội chủ nhà tung 22 cú dứt điểm, nhiều hơn Juventus 9 tình huống nhưng không tận dụng thành công.

Sự xuất sắc của hàng thủ Fiorentina khiến dàn sao tấn công Ronaldo, Douglas Costa và Gonzalo Higuain bất lực. Ronaldo đã nỗ lực, song lạc lõng và chơi 90 phút thất vọng bậc nhất kể từ khi gia nhập Juventus. Whoscored chấm Ronaldo 6,3 điểm, thấp thứ 2 ở đội hình Juventus sau Matthijs de Ligt.

Trước khi trở lại Juventus, Ronaldo trải qua tuần thăng hoa cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. CR7 đóng góp một bàn trong trận thắng Serbia 4-2. Sau đó, anh lập cú poker giúp Bồ Đào Nha nhấn chìm Lithuania 5-1.

Ronaldo trở thành cầu thủ châu Âu đầu tiên ghi hơn 90 bàn cho đội tuyển. Tiền đạo 34 tuổi đánh bại Ali Daei để trở thành chân sút ghi bàn nhiều nhất cho đội tuyển tính ở các trận đấu chính thức. Ronaldo cũng là cầu thủ đầu tiên chọc thủng lưới 40 đội tuyển khác nhau.

Ronaldo tập chạy đua với xe hơi từ nhỏ để cải thiện tốc độ Dù đã 34 tuổi, anh vẫn là một trong những cầu thủ nhanh nhất thế giới. Nhưng bạn sẽ không tin nổi Ronaldo đã tập chạy đua với xe hơi để cải thiện tốc độ của mình.

Ronaldo chơi thất vọng trong ngày Juventus mất điểm

Đối mặt với Fiorentina đầy khát vọng trên sân nhà Artemio Franchi lúc 20h ngày 14/9, Juventus của Ronaldo chỉ có nổi 1 điểm sau màn trình diễn lép vế suốt 90 phút.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm