Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bị chê sau pha vào bóng với De Bruyne

Cựu cầu thủ Trevor Sinclair cho rằng Ronaldo đã thoát thẻ đỏ sau tình huống va chạm với De Bruyne ở cuối trận derby Manchester.

"Thẻ vàng là cái giá quá rẻ. Kevin De Bruyne ngã sau pha tranh chấp với Bruno Fernandes nhưng Cristiano Ronaldo vẫn cố tình lao vào với tốc độ cao cùng những chiếc đinh ở gầm giày. Đó là một pha phạm lỗi đáng xấu hổ, cũng giống như tình huống Ronaldo phạm lỗi với Curtis Jones ở trận gặp Liverpool", Trevor Sinclair phát biểu trên talkSPORT.

Ronaldo bi che anh 1

Ronaldo vào bóng thô bạo với đồng nghiệp bên phía Man City.

Cựu cầu thủ Man City cho rằng Ronaldo là người nóng nảy. Siêu sao người Bồ Đào Nha luôn muốn giành chiến thắng và đặc biệt ghét cảm giác thua cuộc.

Những phút cuối trận, De Bruyne nằm sân sau một pha va chạm mạnh với Ronaldo. Tiền vệ người Bỉ tỏ ra đau đớn nhưng trọng tài chính Michael Oliver chỉ rút thẻ vàng cho tiền đạo của Man Utd.

Ở trận derby nước Anh cách đây vài tuần, CR7 cũng để lại ấn tượng xấu với pha cố tình đá bóng vào bụng Curtis Jones khi tiền vệ này đã ngã xuống sân.

Ronaldo chơi 90 phút trong trận gặp Man City nhưng chỉ có 27 lần chạm bóng và một cú sút. Điều kỳ lạ là siêu sao tấn công như CR7 lại có đóng góp nhiều hơn ở mặt trận phòng ngự. Anh có 3 pha phá bóng, con số bằng cả Harry Maguire và Eric Bailly cộng lại.

Sau trận thua 0-2, HLV Solskjaer vẫn tỏ ra bình thản. Nhà cầm quân người Na Uy cho biết ông không lo lắng về việc bị sa thải: "Tôi có mối quan hệ tốt với ban lãnh đạo. Ngày nào tôi còn ở đây, tôi đều muốn giúp ích cho CLB".

Trận thua khiến MU vẫn đứng ngoài tốp 4 với 17 điểm, kém đội dẫn đầu Chelsea 9 điểm. "Quỷ đỏ" có nguy cơ bị đẩy xuống giữa bảng xếp hạng nếu Tottenham, Arsenal giành 3 điểm ở lượt trận tối nay (7/11).

Ronaldo bi che anh 2

Man United chỉ còn lại hư danh

Một thất bại nữa trên sân nhà Old Trafford trước đối thủ không đội trời chung Man City đã quá đủ đối với sức chịu đựng của người hâm mộ Man United.

Ronaldo tỏ thái độ vì đồng đội không di chuyển

Siêu sao người Bồ Đào Nha không nhận được sự hỗ trợ cần thiết từ các đồng đội phía dưới ở trận derby Manchester diễn ra tối 6/11.

Roy Keane: 'Tôi bó tay với hàng thủ MU'

Cựu đội trưởng Man Utd bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn của hàng phòng ngự "Quỷ đỏ" trong hiệp một trận gặp Man City tối 6/11 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm