Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bị cảnh sát Merseyside điều tra

Tiền đạo thuộc biên chế Man United gặp rắc rối vì giây phút thiếu kiểm soát sau trận thua 0-1 trước Everton ở vòng 32 Premier League.

"Chúng tôi đang tiến hành điều tra vụ việc liên quan đến cầu thủ sau trận đấu giữa Everton và Man United, sẽ sớm làm việc với các bên liên quan", cảnh sát Merseyside thông báo.

Cristiano Ronaldo chính là nhân vật đang bị điều tra. Anh có hành động đập vỡ điện thoại của một CĐV sau khi tiến vào đường hầm sân Goodison Park.

Ronaldo bi canh sat Merseyside dieu tra anh 1

CĐV Jake bị Ronaldo đập điện thoại.

Trong cuộc phỏng vấn với Liverpool Echo, mẹ của Jake, bà Sarah cáo buộc Ronaldo đã "hành hung" con mình. Jake vốn mắc chứng tự kỷ và khó thở.

"Con trai tôi cầm điện thoại để quay các cầu thủ Man United. Khi thấy Ronaldo kéo tất xuống và bị chảy máu ở chân, Jake đã hạ điện thoại xuống để xem vết thương ở chân anh ta và không nói câu nào. Ronaldo đi qua với vẻ cáu gắt. Anh ta đập điện thoại của con trai tôi xuống đất và tiếp tục bước đi".

"Các bạn có thể thấy vết tím trên tay Jake. Tôi đã khóc và bị sốc. Con trai tôi không hiểu điều gì xảy ra. Đây là lần đầu tiên nó được đến sân xem bóng đá", người phụ nữ này nói thêm.

Trên trang cá nhân, Ronaldo đã gửi lời xin lỗi và mong muốn được chuộc lỗi bằng cách mời Jake đến sân Old Trafford xem một trận đấu.

"Thật khó để kiểm soát cảm xúc trong những thời khắc khó khăn. Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần kiên nhẫn và làm gương cho những bạn nhỏ yêu thể thao. Tôi xin lỗi về hành động bột phát. Nếu có thể, tôi muốn mời CĐV đó đến Old Trafford để xem trận đấu như biểu hiện của tinh thần thể thao cao thượng", Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân.

Trận thua 0-1 trước Everton khiến cơ hội vào top 4 của MU ngày càng thu hẹp. Hiện tại, "Quỷ đỏ" bị Tottenham bỏ xa 6 điểm.

Podcast: Ronaldo chỉ là bản hợp đồng để bán áo đấu Có Cristiano Ronaldo, Manchester United vẫn chưa thể trở lại thời hoàng kim. Liệu rằng Manchester United đã sai khi chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo xin lỗi vì đập điện thoại của CĐV sau trận thua Everton

Tiền đạo người Bồ Đào Nha vướng vào rắc rối sau trận thua 0-1 của MU trước Everton ở vòng 32 Premier League tối 9/4 (giờ Hà Nội).

Ronaldo nổi cáu trong trận thua Everton

Tiền đạo sinh năm 1985 không giữ nổi bình tĩnh trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ, kỷ luật của Everton.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm