Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bất ngờ dội nước lạnh vào tham vọng của M.U

Phát biểu sau chiến thắng trước Elche, Ronaldo khẳng định đang rất hạnh phúc tại Bernabeu và chuyện anh muốn rời Real trong thời gian qua chỉ là tin đồn thất thiệt.

Trong cuộc tiếp đón Elche đêm qua, Cristiano Ronaldo là nguyên nhân khiến Real bị dẫn bàn trước ở phút 15 sau khi biếu một quả penalty cho đối phương. Tuy nhiên, CR7 đã kịp sửa sai khi ghi một mạch 4 bàn liên tiếp giúp Kền kền trắng lật ngược thế cờ giành chiến thắng với tỷ số 5-1.

Ronaldo lọt vào Top 10 chân sút vĩ đại nhất lịch sử La Liga

Với cú poker vào lưới của Elche đêm qua, Cristiano Ronaldo chính thức lọt vào top 10 chân sút vĩ đại nhất lịch sử La Liga cùng hiệu suất ghi bàn tốt nhất giải đấu này.

Ronaldo đang thi đấu rất thăng hoa tại giải năm nay. Ảnh: Getty Images.

Với cú poker vào lưới Elche, Ronaldo đã nâng tổng số pha lập công ở mùa giải năm nay lên con số 10 chỉ sau 5 lần ra sân (trận nào cũng ghi bàn), trong đó gồm 9 bàn sau 4 trận tại La Liga và 1 bàn sau 1 trận tại đấu trường Champions League. Tính riêng 2 trận gần nhất, cựu ngôi sao của M.U đã lập kỷ lục mới khi làm tung lưới đối phương tới 7 lần.

Quá hưng phấn với những gì đang thể hiện, Ronaldo cho biết anh đang rất hạnh phúc trong màu áo Real. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết: “Chẳng có gì quan trọng hơn Madrid. Về phương diện cá nhân, tôi thấy mọi thứ ở đây đang diễn ra rất tốt đẹp và tôi vẫn muốn khoác lên mình màu áo này”.

“Tôi thấy không cần đề cập đến những vấn đề bên ngoài đội bóng. Mọi thứ chỉ là tin đồn. Tương lai của tôi thuộc về Madrid. Tôi rất hạnh phúc vì điều này. Mùa giải đang diễn ra rất tốt đẹp và tôi chẳng có gì để bận tâm về tương lai của mình tại đây”, chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2013 quả quyết.

Ronaldo vẫn rất nặng tình với Real. Ảnh: Zimbio.
Ronaldo vẫn rất nặng tình với Real. Ảnh: Zimbio.

Câu nói của Ronaldo đi ngược lại với những gì mà báo chí Anh và Tây Ban Nha đưa trước đó. Rất nhiều bài báo nói rằng Ronaldo bất mãn với ban lãnh đạo Real sau khi đội bóng để bộ đôi Angel Di Maria và Xabi Alonso ra đi trong hè vừa qua. Thậm chí, một số nguồn tin còn trích dẫn lời CR7 bày tỏ nguyện vọng được trở lại khoác áo M.U.

Ngoài ra, những tin M.U lên kế hoạch đón Ronaldo trở lại trong hè 2015 cũng xuất hiện ngày một nhiều. Tuy nhiên, với tuyên bố mới nhất của Ronaldo, xem ra ước muốn đón siêu sao 29 tuổi trở lại Old Trafford của ban lãnh đạo M.U rất khó để trở thành sự thật.

Chán ở Real, Ronaldo tính trở lại M.U

Siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định Manchester United luôn trong tim anh và ước một ngày nào đó trở lại khoác áo bầy Quỷ đỏ.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm