Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bảnh bao dự ngày vui của siêu cò Mendes

Ronaldo cùng đồng đội ở Real Madrid - James Rodriguez có mặt tại buổi lễ giới thiệu cuốn sách “The Key to Mendes” của siêu cò Jorge Mendes diễn ra tối ngày 22/1/2015.

a
Cristiano Ronaldo mặc thời trang và sành điệu khi đến tham dự buổi lễ giới thiệu cuốn sách “The Key to Mendes” của người đại diện Jorge Mendes.
a
Ngôi sao người Bồ Đào Nha cùng đồng đội James Rodriguez có mặt tại buổi lễ trong tâm khá khá vui. Jorge Mendes là người đại diện của hai ngôi sao Real Madrid.
a
Ronaldo và James có cuộc trò chuyện riêng khá vui vẻ trước khi buổi lễ diễn ra. Mùa này, hai cầu thủ trở thành đồng đội của nhau khi Jorge Mendes đưa James từ AS Monaco về Real với mức phí chuyển nhượng 80 triệu euro.
a
CR7 và nhiều khách mời có khoảng thời gian vui vẻ với những câu chuyện thú vị trong buổi lễ giới thiệu cuốn sách của siêu cò Mendes.
a
Trước khi buổi giới thiệu sách diễn ra, HLV Jose Mourinho tiết lộ về việc người đại diện Jorge Mendes chia sẻ về thương vụ của Di Maria và Falcao, hai tân binh của M.U ở hè 2014: "Ông ấy nói với tôi cần tìm ra giải pháp cho vụ chuyển nhượng của Di Maria và Falcao. Tuy nhiên, Chelsea vướng phải Luật công bằng tài chính, và chúng tôi không thể trả thêm 8 đến 10 triệu euro mỗi năm".
a
Ngoài ra, vị thuyền trưởng của Chelsea còn chia sẻ: "Tôi không thể có một cầu thủ kiếm được 10 triệu euro/mùa, trong khi những người khác chỉ kiếm 3 đến 5 triệu. Đó là lý do tôi không muốn tạo ra một vụ nổ trên thị trường chuyển nhượng".
a
Tại buổi tham dự lễ giới thiệu sách của Jorge Mendes, Chủ tịch của Real - Perez (thứ 2 từ phải sang) cũng có mặt. Siêu có người Bồ Đào Nha đã thuyết phục ông chủ đội bóng Hoàng gia chi 80 triệu bảng để đưa Ronaldo từ M.U về sân Bernabeu vào năm 2009.
a
Jorge Mendes hiện là người đại diện của nhiều cầu thủ như Anderson, Fabio Coentrao, Pepe, Di Maria, Cristiano Ronaldo, Radamel Falcao, Nani, Burak Yılmaz, Joao Moutinho, James Rodriguez, David de Gea và Victor Valdes.

‘Cristiano Ronaldo có thể chơi bóng thêm 10 năm’

Jorge Mendes, người đại diện cho Cristiano Ronaldo, tin tưởng thân chủ của mình có thể thi đấu đến năm 39 tuổi.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail/ 163 Sports

Bạn có thể quan tâm