Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: 'Ban lãnh đạo MU nghĩ tôi nói dối'

Siêu sao người Bồ Đào Nha tiết lộ thêm về mối quan hệ giữa anh với các thành viên chủ chốt của Manchester United trong mùa hè vừa qua.

Ronaldo tiếp tục kể nhiều chi tiết về mối quan hệ giữa anh và ban lãnh đạo MU. Ảnh: Reuters.

"Tôi nói chuyện với Giám đốc và Chủ tịch của Manchester United, họ không tin rằng có điều gì đó không ổn xảy ra với gia đình tôi thời điểm đó", TalkTV tiết lộ thêm chi tiết về cuộc phỏng vấn Cristiano Ronaldo vào rạng sáng 15/11 (giờ Hà Nội). "Điều đó khiến tôi cảm thấy thật tồi tệ".

Cầu thủ mang áo số 7 nói: "Điều đó thật sự khiến tôi đau đớn, vì họ nghi ngờ lời nói của tôi, về việc gia đình tôi đang không ổn, đặc biệt là về Bella (đứa con mới sinh - PV) và Geo (Georgina Rodriguez - PV). Chúng tôi phải nằm viện một tuần vì Bella gặp vấn đề. Tôi không tham gia giai đoạn tiền mùa giải vì điều đó".

Phát biểu của Ronaldo xác nhận việc gia đình anh gặp sự cố ngay thời điểm MU chuẩn bị cho mùa giải mới. Sau khi người con trai trong cặp song sinh của CR7 qua đời hồi tháng 4, thì ba tháng sau, Bella bị viêm phế quản và phải nhập viện.

Ronaldo kể tiếp: "Tôi không muốn xa gia đình để hội quân tập luyện trước mùa giải vì tôi nghĩ rằng sẽ là không công bằng nếu bỏ lại người thân của mình. Đó là lý do tôi không tham gia (chuyến du đấu của MU - PV)".

Cầu thủ sinh năm 1985 cũng vừa hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho World Cup 2022. Trên trang cá nhân, anh viết: "Tập trung tuyệt đối vào công việc ở đội tuyển Quốc gia. Tất cả đoàn kết, hướng đến một mục tiêu: hiện thực hóa giấc mơ của tất cả người dân Bồ Đào Nha".

MU chưa đưa ra phản hồi sau khi xuất hiện những tiết lộ mới nhất của Ronaldo. Trước đó, vào tối 14/11 (giờ Hà Nội), trang chủ đội chủ sân Old Trafford thông báo: "Câu lạc bộ sẽ phản hồi sau khi thu thập đầy đủ thông tin liên quan đến cuộc phỏng vấn của Cristiano Ronaldo".

Người dẫn chương trình Piers Morgan khẳng định Ronaldo sẽ còn bật mí nhiều chi tiết thú vị khác về nội tình "Quỷ đỏ". Toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn Ronaldo dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 16 và 17/11 (giờ London).

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

MU ra thông báo về Ronaldo

Tối 14/11 (giờ Hà Nội) trang chủ MU xác nhận nắm được thông tin về cuộc phỏng vấn của Cristiano Ronaldo và sẽ sớm đưa ra phản hồi.

HLV Sporting Lisbon bảo vệ Ronaldo

Đội bóng Bồ Đào Nha không loại trừ khả năng chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023.

Nhà báo Anh: 'Ronaldo tự yêu cầu được phỏng vấn'

Người dẫn chương trình Piers Morgan khẳng định Cristiano Ronaldo tìm đến ông để giãi bày những bức xúc trong giai đoạn khoác áo Manchester United.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm