Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU ra thông báo về Ronaldo

Tối 14/11 (giờ Hà Nội) trang chủ MU xác nhận nắm được thông tin về cuộc phỏng vấn của Cristiano Ronaldo và sẽ sớm đưa ra phản hồi.

MU thong bao ve Ronaldo anh 1

Thông báo của Man Utd về cuộc phỏng vấn của Ronaldo.

Trang chủ MU thông báo: "Chúng tôi lưu ý về thông tin được các phương tiện truyền thông đăng tải liên quan đến cuộc phỏng vấn của Cristiano Ronaldo. Câu lạc bộ sẽ xem xét phản hồi sau khi thu thập đầy đủ thông tin".

"Trọng tâm của chúng tôi vẫn là chuẩn bị cho nửa sau của mùa giải, đồng thời tiếp tục tạo động lực, niềm tin và sự đoàn kết vốn đang được xây dựng chặt chẽ giữa các cầu thủ, HLV, nhân viên và người hâm mộ", đội chủ sân Old Trafford kết luận.

Theo Telegraph, HLV Erik ten Hag sẽ gặp Giám đốc Điều hành Richard Arnold cùng với Giám đốc Bóng đá John Murtough để quyết định cách xử lý tình huống của Ronaldo. Buổi họp này có sự chứng kiến và tham gia của chủ sở hữu Joel Glazer. Sau đó, án phạt nhiều khả năng sẽ được MU thực thi.

Luật sư tố tụng liên quan tới các vấn đề thể thao David Seligman khẳng định với Daily Mail rằng MU có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng với Ronaldo. Lý do là CR7 vi phạm nghiêm trọng các quy tắc trong hợp đồng khi đang còn là cầu thủ của đội bóng.

Hành động "nổi loạn" của tiền đạo 37 tuổi được cho là bắt nguồn từ việc bị gạch tên khỏi đội hình xuất phát trong trận gặp Fulham ở vòng 16 giải Ngoại hạng Anh hôm 13/11.

Theo Kaveh Solhekol, trưởng ban biên tập của Sky Sports, Cristiano Ronaldo được thông báo trước rằng anh phải ngồi dự bị trong trận gặp Fulham ở vòng 16 Premier League. Tiền đạo 37 tuổi tiếp tục cáo ốm để không phải cùng đồng đội hành quân đến sân Craven Cottage.

Đây không phải là lần đầu tiên, Ronaldo từ chối ra sân cho Man United. Trước đó, cầu thủ này cũng vùng vằng, bỏ vào đường hầm khi được yêu cầu thi đấu trong những phút cuối cuối trận gặp Tottenham.

Ronaldo có động thái như đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp tại Man United, khi công khai chỉ trích từ ban lãnh đạo, huấn luyện viên cho đến đồng đội tại Old Trafford.

Hiện Premier League tạm dừng để nhường chỗ cho World Cup. Vì vậy, trận thua 1-3 trước Aston Villa hôm 6/11 có thể sẽ là lần cuối cùng người hâm mộ được chứng kiến những bước chạy của thủ quân tuyển Bồ Đào Nha trong màu áo "Quỷ đỏ".

Ronaldo: 'Vài người không muốn tôi ở MU từ mùa trước' Siêu sao người Bồ Đào Nha bất ngờ công khai chỉ trích huấn luyện viên Erik ten Hag và ban lãnh đạo Man United khi trả lời phỏng vấn trên TalkTV.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

HLV Sporting Lisbon bảo vệ Ronaldo

Đội bóng Bồ Đào Nha không loại trừ khả năng chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023.

Nhà báo Anh: 'Ronaldo tự yêu cầu được phỏng vấn'

Người dẫn chương trình Piers Morgan khẳng định Cristiano Ronaldo tìm đến ông để giãi bày những bức xúc trong giai đoạn khoác áo Manchester United.

Ronaldo có ảo tưởng?

Cristiano Ronaldo ngộ nhận về bản thân ở giai đoạn cuối sự nghiệp. Khi vị thế xuống thấp tại MU, siêu sao người Bồ Đào Nha cho rằng HLV Erik ten Hag thiếu tôn trọng mình.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm