Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldinho và màn cầu hôn chớp nhoáng

Trái tim “Ro vẩu” trở nên mềm nhũn khi nhìn thấy nữ cầu thủ  Johanna của Thụy Điển, và anh ngỏ lời cầu hôn cô chỉ vài giờ sau đó.

Ronaldinho và màn cầu hôn chớp nhoáng

(Zing) – Trái tim “Ro vẩu” trở nên mềm nhũn khi nhìn thấy nữ cầu thủ Johanna của Thụy Điển, và anh ngỏ lời cầu hôn cô chỉ vài giờ sau đó.

Ronaldinho và màn cầu hôn chớp nhoáng
Theo lời Johanna (phải), Ronaldinho đã cầu hôn cô ngay tại Olympic Bắc Kinh. (Ảnh: Getty)

Tại Olympic Bắc Kinh 2008, ĐT Brazil ở cùng khách sạn với đoàn Thụy Điển và theo lời Johanna Almgren, cô nhận ra ngay ngôi sao AC Milan đang để ý mình.

“Lúc đó, chúng tôi đổ xô đến phòng giải trí của khách sạn để thu thập chữ ký”, Almgren kể trên tờ Bordas ở quê nhà. “Ronaldinho phớt lờ những người khác và bước thẳng tới trước mặt tôi. Anh ấy nhìn tôi đắm đuối, nắm tay tôi và hôn lên nó. Tôi gần như ngất đi.”

Nhưng vụ tán tỉnh dường như không dừng lại tại đó. Trở về phòng, Almgen còn nhận được một cuộc điện thoại “bí ẩn”.

“Ai đó nói bằng kiểu tiếng Anh bập bẹ rằng anh ta gọi điện thay cho Ronaldinho. Và cầu thủ này muốn tôi đến gần chỗ phòng anh ấy”, Johanna nhớ lại.

“Thật không may là Ronaldinho không nói được nhiều tiếng Anh. Còn vốn tiếng Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha của tôi lại quá tệ. Vì thế, cuộc trò chuyện giữa chúng tôi chủ yếu phải dùng... tay ra hiệu.”

Nhưng tân binh 28 tuổi của Milan nhanh chóng nhờ người đến giúp, khi xác định xong những gì anh thật sự muốn bày tỏ với nữ cầu thủ 24 tuổi.

“Người phiên dịch nói là, Ronaldinho hỏi liệu tôi có muốn cưới anh ấy không. Tôi hoàn toàn bị sốc và ngay lập tức trả lời Không.”

Bị ĐT Đức đánh bại ở trận tứ kết, Almgren và đồng đội thu xếp hành lý về nước và chuẩn bị tinh thần cho một cuộc chuyện trò tế nhị cùng bạn trai.

“Adam đợi tôi ở nhà. Tôi cũng mất chút thời gian để phân trần và xoa dịu anh ấy lúc kể xong chuyện về Ronaldinho.”

Ty

Theo Dailymail

Theo Dailymail

Bạn có thể quan tâm