Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldinho từ chối Galaxy

Ronaldinho đã từ chối lời mời hấp của LA Galaxy, bởi anh muốn được tiếp tục thi đấu trong môi trường bóng đá đỉnh cao của châu Âu.

Ronaldinho từ chối Galaxy

(Zing) - Ronaldinho đã từ chối lời mời hấp của LA Galaxy, bởi anh muốn được tiếp tục thi đấu trong môi trường bóng đá đỉnh cao của châu Âu.

Theo thông tin của tờ El Mundo Deportivo, CLB LA Galaxy đã đưa ra một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn đối với tiền đạo ngôi sao của Barcelona. Nếu đồng ý chuyển tới thi đấu tại giải bóng đá nhà nghề nước Mỹ, Ronaldinho sẽ nhận mức lương “khủng” 32 triệu euro mỗi năm.

Ronaldinho từ chối Galaxy

Nhiều tiền không hấp dẫn bằng thi đấu trong môi trường đỉnh cao

Sau khi thành công trong việc đưa Beckham từ Real Madrid về Mỹ thi đấu, Galaxy đang hi vọng họ có thể dùng chiêu bài tương tự để “câu kéo” Ronaldinho.

Theo thông tin mới nhất, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Nou Camp đã đồng ý để cho đội bóng đến từ nước Mỹ tiếp xúc với cầu thủ người Brazil với mức tiền chuyển nhượng là 26 triệu euro.

Tuy nhiên mục tiêu của Galaxy dường như khó có thể trở thành hiện thực, khi mà Ronaldinho thẳng thừng tuyên bố anh chỉ muốn được đầu quân cho đội bóng nào có xuất dự Champions League ở mùa giải năm sau.

T.LÂM

Bạn có thể quan tâm