Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldinho tìm được bến đỗ mới

Tiền đạo lão tướng người Brazil vừa chia tay Queretaro để hồi hương khoác áo Fluminense.

Ronaldinho tỏ thái độ sau khi phải rời sân cuối hiệp một

Danh thủ người Brazil có hành vi thiếu chuyên nghiệp sau khi bị thay ra trong trận bán kết lượt đi Clausura (VĐQG Mexico) diễn ra ngày 22/5.

Trên website chính thức của CLB, Fluminense thông báo chiêu mộ thành công danh thủ Ronaldinho từ Queretaro (Mexico) theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm rưỡi. Tuy nhiên, chi tiết về bản giao kèo vẫn chưa được các bên tiết lộ.

Ở đội bóng mới, lão tướng 35 tuổi được trao chiếc áo số 10. Đây là số áo quen thuộc anh từng mang trong thời gian thi đấu cho PSG, Barcelona, AC Milan, Flamengo, Atletico Mineiro và đội tuyển quốc gia Brazil.

Fluminense là CLB thứ 8 trong sự nghiệp của Ronaldinho sau Gremio, PSG, Barcelona, AC Milan, Flamengo, Atletico Mineiro và Queretaro. Ảnh: Twitter.

Ronaldinho gia nhập Fluminense được xem là bất ngờ. Bởi trước đó, truyền thông Brazil và Mexico khẳng định cựu danh thủ Barcelona đồng ý chuyển tới thi đấu cho đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, Antalyaspor.

Ngày 5/9/2014, Ronaldinho gia nhập Queretaro theo bản hợp đồng 2 năm. Tuy nhiên, anh không thể hiện được nhiều trong màu áo đội bóng Mexico. Sau 21 lần ra sân, Ronaldinho ghi 5 bàn cùng 2 pha kiến tạo. Ngôi sao sinh năm 1980 không có tên trong danh sách thi đấu của Queretaro kể từ tháng trước.

Đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp, Ronaldinho hồi hương để phục vụ của CLB quê nhà. Trước đó năm 2011, chủ nhân Quả bóng vàng 2005 gia nhập Flamengo từ AC Milan. Nhưng chỉ sau 1 năm, anh chuyển sang khoác áo Atletico Mineiro và cống hiến cho CLB này 2 mùa giải.

Trong màu áo đội tuyển quốc gia, Ronaldinho tham dự 97 trận cùng Selecao kể từ màn ra mắt năm 1999. Anh ghi 33 bàn và là một trong những nhân tố then chốt giúp vũ công samba vô địch World Cup 2002.

Ronaldinho bị thẻ vàng vì chơi bóng láu cá

Tiền đạo người Brazil nhận thẻ vàng sau khi đoạt bóng sai luật trong trận chung kết giải vô địch quốc gia Mexico.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm