Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldinho tỏ thái độ sau khi phải rời sân cuối hiệp một

Danh thủ người Brazil có hành vi thiếu chuyên nghiệp sau khi bị thay ra trong trận bán kết lượt đi Clausura (VĐQG Mexico) diễn ra ngày 22/5.

Queretaro gây thất vọng lớn trong chuyến làm khách trên sân của Pachuca. Sau 39 phút, đội khách thủng lưới 2 bàn. Chưa hết, phút 41, Queretaro còn bị đẩy vào thế thiếu người khi hậu vệ Ricardo Osorio nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Để đảm bảo đội bóng không thủng lưới thêm, HLV Victor Manuel Vucetich quyết định rút Ronaldinho ra nghỉ để nhường chỗ cho Antonio Sinha ở phút cuối hiệp 1 (45+2). Không hài lòng với HLV 59 tuổi, lão tướng người Brazil tỏ thái độ. Anh đi thẳng vào đường hầm thay vì trở lại băng ghế dự bị.

Chưa hết, Ronaldinho thậm chí còn rời khỏi sân Miguel Hidalgo trong khi các đồng đội chuẩn bị bước vào hiệp 2. Báo chí Mexico đưa tin, mối quan hệ giữa Ronaldinho và HLV Vucetich không tốt.

Việc “chàng vẩu” sớm bị thay ra trong trận gặp Pachuca chẳng khác “giọt nước tràn ly”, đẩy anh khỏi Queretaro trong thời gian sớm nhất. Một số nguồn tin cho rằng, cựu ngôi sao Barca và Milan đang tính theo chân người đồng hương Kaka chuyển sang MLS.

Thi đấu thiếu người trong phần lớn thời gian song Queretaro vẫn không để thủng lưới thêm. Tuy vậy, thất bại 0-2 khiến cơ hội tiến vào chung kết của Ronaldinho và đồng đội là không nhiều.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm