Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ronaldinho nhái' đòi ôm hôn Messi

Trong buổi tập nhằm chuẩn bị cho trận đầu tiên vòng bảng World Cup gặp Bosnia, Messi và đồng đội thích thú khi một fan có gương mặt khá giống với Ronaldinho xuất hiện trên sân.

Messi và đồng đội hoàn toàn bất ngờ khi một fan có gương mặt khá giống chân sút lừng danh một thời của ĐT Brazil, Ronaldinho (Ro vẩu) xuất hiện trên sân tập ở Belo Horizonte.
Bản sao của "Ro vẩu" nhanh chóng được nhân viên an ninh đưa ra khỏi sân. Tuy nhiên, sự xuất hiện của CĐV này làm không khí buổi tập của tuyển Argentina thêm phần sôi nổi.
Messi nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Một fan sẵn sàng buộc dây giày cho anh ngay trên sân tập.
Messi đáp lại tình cảm của anh chàng này. Có tới 5.000 fan đến xem Leo và đồng đội tập luyện.
Buổi tập của ĐT Argentina bị gián đoạn khi một CĐV nhí lao vào sân để được gặp các cầu thủ thần tượng. Tuy nhiên, cậu bé này vấp phải sự ngăn cản từ phía lực lượng an ninh.
Thầy trò HLV Sabella nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ ngay trong những buổi tập chuẩn bị cho các trận vòng bảng World Cup 2014.
ĐT Argentina rơi vào bảng đấu khá dễ với sự góp mặt của 3 đội tuyển khác gồm Bosnia, Iran và Nigeria.
Trận ra quân của ĐT Argentina là cuộc đụng độ Bosnia. Kết quả của cặp đấu này nhiều khả năng sẽ quyết định đến cuộc chiến giành vị trí đầu bảng F.
Các tuyển thủ Argentina tổ chức thi đấu bóng chuyền bằng chân trên sân tập. Di Maria và Lionel Messi cùng một chiến tuyến, đối đầu với đội bên phía Sergio Aguero.
Kết quả là phần thắng thuộc về El Kun và các chiến hữu.

 

Dân Brazil mong Messi và Argentina vô địch World Cup

Một bộ phận đông đảo người dân Brazil đã bày tỏ sự ủng hộ đại kình địch Argentina đăng quang tại World Cup 2014.

 

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm