Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldinho lên mạng săn gái đẹp

Mới đây, ngôi sao Brazil Ronaldinho đã dùng tên giả để lên mạng xã hội tán tỉnh mục tiêu mới của mình, nữ ca sĩ Juliana Pagung.  

Ronaldinho lên mạng săn gái đẹp

Mới đây, ngôi sao Brazil Ronaldinho đã dùng tên giả để lên mạng xã hội tán tỉnh mục tiêu mới của mình, nữ ca sĩ Juliana Pagung.  

Không giống như nhóm 5 ngôi sao đang chơi ở Premier League khi chọn nhà thổ làm nơi giải khuây sau mỗi buổi tập, cựu ngôi sao của Barca này đã chọn cách lên trang mạng xã hội để "cưa gái". Mục tiêu mới của Rô "vẩu" lần này đó là nữ ca sĩ người Brazil Juliana Pagung.

Tuy nhiên, danh thủ này lại chọn cách khá khôn ngoan khi không dùng tên thật của mình để tiếp cận người đẹp. Anh đã dùng cái tên giả Jose Moreira, nhưng vẫn lấy hình ảnh của chính mình để làm ảnh đại diện. Sau đó, Dinho còn nhắn tin cho Juliana với nội dung: "Lấy anh nhé, người đẹp". Nữ ca sĩ xinh đẹp đã đáp trả lời anh chàng Jose Moreira: "Lại đây nào, anh yêu".

Ronaldinho dùng tên giả để tán tỉnh cô ca sĩ đồng hương Juliana Pagung.

Thế nhưng, chắc hẳn cầu thủ sát gái này sẽ vô cùng thất vọng khi mục tiêu của anh đã tung lên mạng bức ảnh cô mặc áo cô dâu, như ngầm nhắn nhủ anh chàng Jose rằng cô đã là người có chủ.

Nàng thơ Juliana đã vô cùng hối tiếc khi biết rằng anh chàng cầu hôn mình trên mạng lại chính là Ronaldinho, thần tượng của cô. Một người bạn thân thiết của nữ ca sĩ này chia sẻ: "Juliana rất ngưỡng mộ Ronaldinho và cô không thể tin được anh chàng cầu hôn mình trên mạng lại chính là thần tượng của mình".

Tuy đã không còn trên đỉnh cao sự nghiệp thi đấu nữa, nhưng Ronaldinho luôn gây ồn ào với dư luận với những thông tin phía hậu trường sân cỏ. Hồi tháng trước, báo giới Brazil đồng loạt đăng tải thông tin về việc Rô "vẩu" đã mời hẳn dàn chân dài đến phục vụ mình và đám chiến hữu ở tư dinh tại Lagoa Santa.

THANH THANH

Theo Infonet.vn

THANH THANH

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm