Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldinho lập cú đúp đẳng cấp tại Premier Futsal

Huyền thoại người Brazil khiến CĐV phấn khích với hàng loạt pha bóng kỹ thuật cùng 2 bàn thắng đẳng cấp giúp Delhi Dragons đè bẹp Kerala Cobras 6-4 hôm 21/9.

Sau màn trình diễn ấn tượng với cú hat-trick vào lưới CLB Bengaluru Royals của Paul Scholes hôm 20/9, Ronaldinho tiếp tục làm khán giả phấn khích bằng những pha bóng ảo diệu trong trận gặp Kerala Cobras của Míchel Salgado chỉ một ngày sau đó.

Ở trận đấu diễn ra hôm 21/9, huyền thoại người Brazil có cho mình 2 bàn thắng, trong đó có một pha tâng bóng đầy cảm giác qua thủ môn đội bạn ấn định thắng lợi 6-4 cho Dehli Dragons.

Trước đó, cựu cầu thủ Barcelona còn tạo ra rất nhiều pha bóng đẹp mắt khiến người xem "đứng ngồi không yên". Nếu may mắn hơn, Ro vẩu đã có cho mình cú hat-trick trong 2 trận đấu liên tiếp.

Ronaldinho lập cú đúp tại Premier Futsal Huyền thoại người Brazil khiến khán giả phấn khích với 2 bàn thắng đẳng cấp cùng hàng loạt pha bóng đẹp mắt như thời đỉnh cao.

Ở tuổi 37, Ronaldinho vẫn thể hiện phẩm chất kỹ thuật đỉnh cao dù thi đấu trên sân futsal với không gian hẹp và yêu cầu xử lý tình huống rất nhanh.

Đoạn video trận đấu được huyền thoại sinh năm 1980 đăng lên trang cá nhân hôm qua (22/9) và thu hút hơn 1,2 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt thích và bình luận trên Facebook.

"Cùng xem những bàn thắng của tôi trong trận đấu Dehli Dragons đánh bại Kerala Cobras 6-4", nhà vô địch World Cup 2002 tự hào khoe với người hâm mộ.

Ronaldinho solo ghi bàn trên sân futsal ở tuổi 37

Sau khi từ giã sân cỏ 11 người, cựu tiền đạo Barca chuyển sang chơi futsal cho câu lạc bộ Delhi Dragons tại Indian Futsal League.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm