Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldinho làm đồ gỗ trong thời gian ở tù

Không chỉ tham gia các hoạt động thể thao, Ronaldinho đã cùng bạn tù làm đồ gỗ trong quãng thời gian bị tạm giam ở Paraguay.

Theo ESPN, trong thời gian bị tạm giam chờ xét xử ở Paraguay, Roanldinho đã làm quen với nghề mộc bằng cách thực hiện những sản phẩm đồ gỗ cùng các bạn tù. Cựu tuyển thủ người Brazil bị cáo buộc với tội danh sử dụng hộ chiếu giả.

Fernando Lugo, cựu cầu thủ người Paraguay, tiết lộ với Marca rằng Ronaldinho đã "không ngừng cười" khi được ông đến thăm trong thời gian ở nhà tù.

Ronaldinho di tu anh 1

Ronaldinho chuẩn bị phải đứng trước vành móng ngựa. Ảnh: AS.

Biến cố xảy đến với cựu cầu thủ Barca khi anh nhập cảnh vào Paraguay để tham gia một sự kiện từ thiện hôm 3/3. Cảnh sát nước này đã phát hiện Ronaldinho dùng hộ chiếu giả và tạm giữ anh khi đang ở một khu nghỉ dưỡng.

Cựu danh thủ sinh năm 1980 được trả tự do sau 8 tiếng, nhưng một lần nữa phải vào trại giam khi bị tình nghi liên quan đến đường dây cung cấp giấy tờ giả.

Mới đây, Ronaldinho cùng các bạn tù vô địch giải futsal được tổ chức trong trại giam. Anh ghi 5 bàn và đóng góp 6 pha kiến tạo.

Thời đỉnh cao trong màu áo Barca, Ronaldinho từng được mệnh danh là cầu thủ hay nhất thế giới. Theo Daily Mail, anh sở hữu khối tài sản kếch xù lên tới 100 triệu USD.

Tuy nhiên, lối ăn chơi sa đọa khiến cựu ngôi sao người Brazil lâm vào cảnh nợ nần. Hành động dùng hộ chiếu giả sang Paraguay mới đây khiến Ronaldinho phải đối mặt với cảnh bóc lịch.

Ronaldinho và những pha xâu kim hay nhất sự nghiệp Steven Gerrard, Paul Scholes và nhiều cầu thủ khác từng là nạn nhân của khả năng xâu kim đỉnh cao từ đôi chân siêu sao Ronaldinho.

Quý tử của Ronaldinho xây giấc mơ từ ngôi nhà 'Ro béo'

Với Joao Mendes, việc sống dưới cái bóng quá lớn của người cha chưa bao giờ là điều dễ dàng. Dẫu vậy, anh sẵn sàng cho thử thách trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Ronaldinho đi tù và dấu chấm hết cho ngày trở về Barca

Cuộc sống thời hậu bóng đá của Ronaldinho đang chuyển biến theo hướng tồi tệ. Ronaldinho có lẽ chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ phải lên giường ngủ đằng sau những song sắt.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm