Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ronaldinho không ổn chút nào'

Cựu trung phong tuyển Paraguay Nelson Cuevas tiết lộ Ronaldinho đang suy sụp sau khi bị giam giữ tại nhà tù ở Asuncion hơn 3 tuần.

"Ronaldinho không ổn chút nào. Điều đặc biệt nhất ở anh ấy là nụ cười, sự rung cảm tốt, nhưng hôm nay, nụ cười đó đã tắt, vì anh ấy đang ở trong tù. Đó là nơi mà anh ấy hoàn toàn không quen", Nelson Cuevas chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trên CNN Radio của Argentina.

Cựu tuyển thủ Paraguay đã đến thăm Ronaldinho trong nhiều giờ. Huyền thoại bóng đá Brazil ở tù được 24 ngày, và Cuevas là một trong số ít người có thể tới thăm.

Ronaldinho o tu anh 1

Cựu tiền đạo Nelson Cuevas vào thăm Ronaldinho trong trại giam ở Paraguay. Ảnh: Infobae.

"Tôi đã nói chuyện với anh ấy trong khoảng 5-6 giờ. Đó là tình huống phức tạp. Từ những gì tôi cảm nhận được, anh ấy thậm chí không biết mình đang ở đâu. Ronaldinho là nạn nhân của tất cả điều này. Anh ấy vô tội", cựu tuyển thủ Paraguay đưa ra nhận định.

Ronaldinho và anh trai bị cảnh sát Paraguay bắt vì sử dụng hộ chiếu giả vào ngày 4/3. Đến nay, vụ việc vẫn chưa được giải quyết do ảnh hưởng của dịch bệnh. Anh em Ronaldinho sẽ ngồi tù chờ đợi ít nhất đến ngày 12/4 sau khi Toà án công lý tối cao Paraguay ra quyết định định chỉ mọi hoạt động tư pháp.

Truyền thông Brazil cho biết do ảnh hưởng của dịch bệnh, quá trình xác minh những bằng chứng ngoại phạm của Ronaldinho và anh trai sẽ tốn thêm thời gian. Luật sư của Ronaldinho hai lần xin tại ngoại nhưng đều bị tòa án ở Paraguay bác bỏ, do lo ngại cản trở quá trình điều tra.

Cựu danh thủ Brazil và anh trai đang vướng vào nghi án trong đường dây rửa tiền và buôn bán trái phép chất ma túy của nữ doanh nhân Dalia. Các nhà điều tra đang xem xét tài liệu và tin nhắn trong điện thoại của anh em Ronaldinho để làm rõ. 15 người đã bị bắt liên quan đến vụ việc này, trong khi Dalia vẫn đang lẩn trốn.

Ronaldinho và những pha xâu kim hay nhất sự nghiệp Steven Gerrard, Paul Scholes và nhiều cầu thủ khác từng là nạn nhân của khả năng xâu kim đỉnh cao từ đôi chân siêu sao Ronaldinho.

Ronaldinho vẫn chưa thể rời nhà tù ở Paraguay

Vụ việc của Ronaldinho sẽ chưa thể được giải quyết sau khi Tòa án công lý tối cao Paraguay ra quyết định đình chỉ hoạt động tư pháp đến ngày 12/4.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm