Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldinho khoe cưa đổ hoa hậu Brazil

Dù không sở hữu ngoại hình bắt mắt nhưng Ronaldinho là tay săn tình khét tiếng. Ngôi sao xứ Samba vừa khoe chiến tích cưa đổ hoa hậu Brazil 2013 đẹp như mơ.

Ronaldinho vốn nổi tiếng đào hoa nhưng lại đặc biệt kín tiếng. Ai cũng biết Ro “vẩu” là tay sát gái có hạng nhưng ít khi những bóng hồng đó được anh công khai. 

Ronaldinho gửi lời chúc 8/3 tới "những người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời" của anh.

Nhưng mới đây, Ronaldinho lại chủ động khoe "một nửa" của mình. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, ngôi sao Brazil bất ngờ đăng tải bức ảnh ghép gồm hình ảnh của tất cả những người phụ nữ quan trọng nhất với mình lên Instagram. Kèm theo đó là lời chúc: “Xin gửi lời chúc mừng tới phái đẹp trên toàn thế giới. Gửi nụ hôn tới những người phụ nữ đặc biệt nhất cuộc đời tôi”.

Đương kim hoa hậu Brazil 2013 Jakelyne Oliveira bất ngờ nằm trong danh sách quan trọng của Ronaldinho.

Điều đặc biệt là tất cả những người phụ nữ, con gái có mặt trong bức ảnh đều là những người thân thiết trong gia đình Ronaldinho. Duy có một người không có cùng máu mủ với Ro "vẩu" là đương kim hoa hậu Brazil 2013 Jakelyne Oliveira. Cô cũng là người duy nhất mà Ronaldinho tình tứ đứng chụp cùng trong loạt ảnh ghép này. Bức ảnh trên của hai người được chụp trong một lễ hội Carnival tại Brazil.

Không phải ngẫu nhiên mà Jakelyne Oliveira lại lọt vào danh sách “những người phụ nữ quan trọng nhất” trong cuộc đời Ro “vẩu”. Anh úp mở khoe với người hâm mộ đã cưa đổ cô hoa hậu đẹp như mơ.

Vẻ đẹp hút hồn của đương kim hoa hậu Brazil Jakelyne Oliveira.

Tuy vậy, bản thân Jakelyne tỏ ra vô cùng bất ngờ trước những tin đồn cặp kè với Ronaldinho. "Tôi chỉ tình cờ gặp Ronaldinho trong lễ hội Carnival tại Salvador. Anh ấy xin chụp hình cùng và tất nhiên, tôi vui vẻ đồng ý. Trước Ronaldinho, tôi cũng từng chụp hình với Ronaldo, chẳng nhẽ tôi cũng đang cặp kè với Ro béo?".

Hơn nữa, Jakelyne vẫn đang là bạn gái của doanh nhân Tony Marques. Hai người gắn bó đã lâu và chưa hề có dấu hiệu trục trặc tình cảm. Liệu Ronaldinho có là người thứ 3 xen giữa tình yêu của Jakelyne và Marques? Hay anh đang tự "tưởng bở" khiến người hâm mộ cũng lầm tưởng theo.

Lam Anh

Ảnh: Elbalonrosa

Bạn có thể quan tâm