Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ro vẩu đọc rap tại lễ hội Carnival

Ngôi sao sân cỏ Brazil Ronaldinho cởi phăng áo vừa hát vừa nhảy cực sung tại lễ hội Carnival diễn ra tại Salvador.

Bước sang tuổi 35, sự nghiệp bóng đá của huyền thoại người Brazil đang bước vào chặng cuối. Đây cũng là thời điểm mà Ro "vẩu" có thêm thời gian để theo đuổi và thực hiện những ước mơ khác ngoài bóng đá.

Ronaldinho hát rap cực sung tại lễ hội.

Tuy vậy, người hâm mộ vẫn không khỏi bất ngờ khi ngôi sao xứ Samba tiết lộ sẽ trở thành một... ca sĩ. Anh đã chinh phục thành công thế giới bóng đá và giờ đây, anh muốn chinh phục sân khấu ca nhạc. Nói là làm, Ronaldinho nhanh chóng phát hành một video âm nhạc với ca sĩ EdCity. Không chỉ có thể, Ro "vẩu" còn cùng những người bạn khuấy động sân khấu lễ hội Carnival tại Salvador.

Ngôi sao sân cỏ thậm chí cởi phăng áo, hát rap và nhảy cực sung để phục vụ người hâm mộ quê nhà. Với quần thụng, mũ đội ngược, kính râm cùng những sợi xích quanh cổ, Ronaldinho hệt như một rapper thực thụ.   

Theo các CĐV có mặt tại lễ hội, sau khi rời sân khấu, Ro "vẩu" nhanh chóng quấn lấy một cô nàng bốc lửa. Chẳng rõ họ đã làm gì suốt đêm đó, chỉ biết hôm sau, Ro "vẩu" đã tới sân tập muộn và phải nhận án phạt nặng từ CLB Atletico Mineiro.

Lam Anh

Theo 101greatgoal

Bạn có thể quan tâm