Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldinho được tham dự Olympic

HLV đội tuyển Brazil, Dunga đã lên danh sách 23 cầu thủ sẽ tham dự Olympic, trong đó có cả Ronandinho của Barca và Robinho của Real Madrid.

Ronaldinho được tham dự Olympic

(Zing) - HLV đội tuyển Brazil, Dunga đã lên danh sách 23 cầu thủ sẽ tham dự Olympic, trong đó có cả Ronandinho của Barca và Robinho của Real Madrid.

Ronaldinho được tham dự Olympic

Ronaldinho vẫn được HLV Dunga trọng dụng

Đội tuyển Brazil đã sử dụng tối đa quyền có 3 cầu thủ quá 23 tuổi trong danh sách tham dự Olympics. HLV Dunga đã chọn Ronaldinho Gaúcho, Robinho và cầu thủ đang khoác áo Fluminense, Thiago Silva. Hậu vệ được nhiều người kỳ vọng, Juan của AS Roma không có tên trong danh sách tham dự, do CLB chủ quản đã viện dẫn luật của FIFA để giữ cầu thủ của mình ở nhà.

Hai đội bóng hàng đầu của nước Đức, Werder Bremen và Schalke 04 đã thông báo họ sẽ không để Diego và Rafinha dự Olympic, nhưng bộ đôi này vẫn có tên trong danh sách của HLV Dunga. Tại Kỳ Olympics này, Brazil nằm ở bảng C, họ sẽ có trận mở màn gặp Bỉ vào ngày 7 tháng 8, sau đó sẽ là trận đấu với New Zealand và đội chủ nhà Trung Quốc.

Danh sách đội hình:

Thủ môn: Diego Alves (Almeria), Renan (Internacional);

Hậu vệ: Breno (Bayern Munich), Alex Silva (São Paulo), Thiago Silva (Fluminense), Rafinha (Schalke 04), Ilsinho (Shakhtar Donetsk), Marcelo (Real Madrid);

Tiền vệ: Anderson (Manchester United), Lucas (Liverpool), Ronaldinho (Barcelona), Diego (Werder Bremen), Hernanes (São Paulo), Thiago Neves (Fluminense);

Tiền đạo: Alexandre Pato (AC Milan), Jô (Manchester City), Rafael Sobis (Real Betis), Robinho (Real Madrid).

T.LÂM

Theo Goal

Theo Goal

Bạn có thể quan tâm