Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldinho chúc tuyển Malaysia may mắn ở vòng loại World Cup

Tiền vệ Liridon Krasniqi của tuyển Malaysia kể lại cuộc hội thoại ngắn ngủi giữa anh và huyền thoại Ronaldinho.

"Tôi đang đi mua sắm và dạo chơi bên bờ biển thì nhìn thấy Ronaldinho cùng dàn vệ sĩ bước vào câu lạc bộ. Tôi tự hỏi liệu đó có phải anh ta thật không. May mắn thay, tôi quen quản lý của câu lạc bộ, nên tôi ra bắt chuyện với Ronaldinho", The Star dẫn lời Liridon Krasniqi trong bài viết đăng ngày 22/5.

Tiền vệ nhập tịch gốc Kosovo gặp Ronaldinho ngày 18/5. Anh thể hiện niềm vui sướng khi được thần tượng tiếp chuyện với thái độ thân thiện và cởi mở.

tuyen malaysia anh 1

Krasniqi (số 22) đang hòa nhập tốt với các đồng đội ở tuyển Malaysia. Ảnh: FA Malaysia.

"Anh ấy hỏi tôi làm gì ở Dubai. Tôi bảo tôi đến dự vòng loại World Cup cùng đội tuyển Malaysia. Chúng tôi hỏi thăm nhau vài câu trước khi anh ấy chúc tuyển Malaysia may mắn”, Krasniqi nói.

Sau khi trở thành công dân Malaysia, Krasniqi được HLV Tan Cheng-hoe triệu tập lên đội tuyển quốc gia. Cầu thủ 29 tuổi đứng trước cơ hội lớn được ra sân trong chiến dịch quan trọng của tuyển Malaysia. Tại bảng G, đội bóng này đang đứng thứ hai với 9 điểm, có cơ hội lớn để vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Trước khi hội quân với tuyển Malaysia, Krasniqi đã tới Dubai sớm. Anh khiến HLV Tan Cheng-hoe lo lắng vì đã gặp gỡ Ronaldinho ở thời điểm Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đang thắt chặt các quy định phòng chống dịch Covd-19. Tuy nhiên Krasniqi đã được xét nghiệm nhanh và cho kết quả âm tính trước khi hội quân với đội tuyển tại khách sạn.

Tuyển Malaysia đã trải qua hai ngày tập luyện ở UAE. HLV Tan Cheng-hoe và các học trò đặt quyết tâm lớn cho mục tiêu vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022.

"Chúng tôi tới đây với nhiệm vụ không gì khác ngoài việc giành trọn vẹn 9 điểm. Tuyển UAE không coi Malaysia là đối thủ. Tuy nhiên, tôi đang vui khi có trong tay lực lượng mạnh nhất", HLV Tan chia sẻ trong buổi tập chiều 22/5.

Ngày 23/5, tuyển Malaysia sẽ đấu giao hữu với Kuwait trước khi gặp Bahrain ngày 28/5. Sau 2 trận giao hữu, HLV Tan sẽ chốt danh sách chính thức tham dự các trận cuối vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Kiến tạo bằng lưng và những tuyệt kỹ của Ronaldinho Trước khi ngồi tù vì nhập cảnh vào Paraguay bằng hộ chiếu giả, ngôi sao người Brazil từng là cảm hứng của hàng triệu người hâm mộ bóng đá với những kỹ thuật độc đáo trên sân cỏ.

Tuyển Thái khó khăn khi vắng Dangda, Bunmathan

Việc không có sự phục vụ của hai cầu thủ đẳng cấp thách thức tham vọng vào vòng loại cuối World Cup 2022 của tuyển Thái Lan.

Tuyển Malaysia thay đổi nhờ dàn sao nhập tịch

Tuyển Malaysia đang có cơ hội vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Để làm được điều đó, HLV Tan Cheng-hoe trông đợi vào sự tỏa sáng của các cầu thủ nhập tịch.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm