Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộn ràng niềm vui cùng khoai TâyO

Bạn có biết mỗi giải thưởng của chương trình "123Yo! Khoai TâYO" không chỉ chứa đựng niềm vui của người chiến thắng mà còn có rất nhiều câu chuyện thú vị xung quanh?

Ăn Khoai TâYO, rinh luôn “trợ lý”

Người đầu tiên trúng giải nhất của chương trình là Phạm Thị Hồng Loan (nhân viên hành chính trường cấp 2-3 Gò Vấp, TP.HCM) vẫn chưa hết vui mừng khi cầm chiếc Macbook Air trên tay. Loan nói: “Chiếc laptop này sẽ giúp ích cho công việc của mình tại văn phòng như sổ sách, lên mạng tìm tài liệu. Cảm giác như có thêm trợ lý vậy. Tuy nhiên, mình vẫn không ngừng ăn Khoai TâYO mong trúng giải khác nữa”. Người thân, bạn bè của Loan thấy chiếc Macbook Air mới cóong, cũng đang lùng xục khắp nơi các thẻ cào may mắn trong mỗi gói Khoai TâYO nhé.

Rinh iPad air, nhẹ gánh học hành

Biết tin mình trúng iPad Air, bạn Trương Quang Hoàng Khánh (Khoa Báo chí Đại học KHXH-NV) mừng rơn vì từ nay chuyện học hành đỡ vất vả hơn. Anh chàng kể: “Vì mình học khoa Báo chí nên sắp tới sẽ dùng giải thưởng nhiều cho việc chụp hình, quay phim. Thu thập thông tin cũng có thể dùng iPad, thay vì máy tính cồng kềnh”. Khánh cũng là anh chàng rất vui tính và thích tạo bất ngờ cho bạn bè nên đến khi khoe với chúng bạn lần đầu tiên, Khánh mới bật mí là do Khoai TâYO đã đem đến cho Khánh giải thưởng tuyệt vời này.

Đổi Converse, đổi style cá tính

“Cơn mưa” Converse suốt hai tháng qua đã góp phần nâng tầm phong cách cho rất nhiều bạn trẻ. Bạn Huỳnh Thị Mỹ (lớp 12 trường THPT Trần Khai Nguyên), chủ nhân của giải thưởng giày Converse kể: “Là học sinh nên rất cần những trang phục năng động, trẻ trung để đi chơi, đi học. Nên mình rất thích đôi Converse mà Khoai TâYO tặng. Nhưng mà trúng được đôi giày này, mình lại nảy sinh ham muốn sưu tập bộ Converse đủ màu sắc, hihi. Thế nên vẫn “chiến” Khoai TâYO bữa giờ nè”.

Vài câu chuyện thú vị về các giải thưởng của chương trình 123Yo! Khoai TâYO đã thấy được độ hot của chương trình. Ngoài ra còn ti tỉ câu chuyện trúng giải bất ngờ khác như: suýt mất Macbook Air vì thẻ cào thất lạc, trúng thưởng ngay trên bàn tiệc, bạn gái tặng sản phẩm rồi may mắn rinh giải luôn… Nhưng ai cũng có chung niềm vui trúng giải, đồng thời còn rủ rê mọi người “cá kiếm” giải nữa.

Chỉ còn vài ngày nữa là chương trình khép lại rồi, nhưng giải thưởng vẫn còn bao la bát ngát. Cụ thể, giải Macbook Air: còn 4 giải; Giải iPad Air: còn 15 giải; Giải giày Converse: còn 800 giải. Sau khi kết thúc chương trình, các bạn vẫn được công nhận trúng thưởng nếu gọi điện thông báo cho tổng đài trước ngày 7/7. 

Tư liệu: Hoa Hướng Dương Media

Bạn có thể quan tâm