Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Romeo Beckham và tình yêu với bạn gái người mẫu

Con trai David Beckham và bạn gái - người mẫu Mia Regan - vừa kỷ niệm hai năm yêu nhau. Đôi trẻ thường xuyên bày tỏ tình cảm dành cho một nửa của mình.

Romeo Beckham anh 1

Bức ảnh chụp Romeo cùng cha mình là cựu cầu thủ David Beckham dự khán theo dõi và cổ vũ cho tuyển Anh trong trận gặp Đức hôm qua 29/6 đã gây bão mạng xã hội. Romeo Beckham được khen ngợi chững chạc, bảnh bao khi xuất hiện cạnh cha.

Romeo Beckham anh 2

Trước khi đến cổ vũ cho tuyển Anh trong trận đấu ở vòng 1/8 Euro, Romeo Beckham đã đi xem tennis cùng bạn gái.

Romeo Beckham anh 3

Ngày 28/6, xuất hiện trên khán đài theo dõi trận đấu thuộc giải tennis Wimbledon, con trai David Beckham - Romeo Beckham và bạn gái Mia Regan - trở thành tâm điểm thu hút giới truyền thông. Trong hầu hết khoảnh khắc lọt vào ống kính cánh săn ảnh, Romeo và người yêu đều thể hiện sự vui vẻ bên nhau.


Romeo Beckham anh 4

Trước đó, trên trang cá nhân, Romeo Beckham chia sẻ loạt ảnh đi shopping cùng người mẫu Mia Regan. Khi con trai David Beckham lựa chọn trang phục đơn giản, màu sắc nhã nhặn, bạn gái của anh chuộng những bộ đồ nổi bật, phá cách.

Romeo Beckham anh 5

Romeo Beckham - Mia Regan bắt đầu hẹn hò từ năm 2019. Thời gian đầu, quý tử nhà David tỏ ra ngại ngùng, ít chia sẻ ảnh riêng tư. Tuy nhiên thời gian gần đây, Romeo và nửa kia thường xuyên đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai trên mạng xã hội.

Romeo Beckham anh 6

Ngày 17/5, đôi trẻ kỷ niệm 2 năm yêu nhau. "Anh yêu em nhiều, Mia", Romeo bày tỏ. Đáp lại, nữ người mẫu thổ lộ: "Khoảng thời gian qua thật đặc biệt với em".

Romeo Beckham anh 7

Romeo đã không còn ngần ngại khi dẫn bạn gái tới những sự kiện đông người. Anh và Mia Regan từng góp mặt trong show thời trang của Victoria Beckham ở tuần lễ thời trang London.

Romeo Beckham anh 8

Nhìn loạt ảnh tình cảm của Romeo Beckham và bạn gái, truyền thông liên kết Romeo với Brooklyn và lo ngại rằng liệu Romeo có đi vào vết xe đổ của anh trai. Nhiều người cho rằng vì còn quá trẻ, sự nghiệp đang rộng mở ở phía trước nên nếu Romeo chỉ tập trung vào yêu đương sẽ gây ảnh hưởng đến con đường người mẫu chuyên nghiệp của anh.

Romeo Beckham anh 9

Tuy nhiên, số khác nhận định sự thủy chung của Romeo đối với Mia là điều khiến anh khác biệt với Brooklyn. Romeo chưa từng bị chỉ trích lăng nhăng. Trong 2 năm qua, anh duy trì tình cảm với Mia Regan và không "thay bạn gái liên tục" giống anh trai. Trước đó, khi ở tuổi 19 giống Romeo hiện tại, Brooklyn đã trải qua trên dưới 5 mối tình.

Tez Rap Việt: 'Tôi tự tin không phải trai tệ khi yêu'

Tez cho biết anh cảm thấy thương bạn gái khi phải chịu những chỉ trích không đáng có từ phía cộng đồng mạng. Hiện tại, nam rapper không muốn giải thích nhiều về chuyện tình cảm.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm