Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Romeo Beckham kỷ niệm ba năm yêu bạn gái người mẫu

Romeo Beckham đang có ý định cầu hôn bạn gái sau một thời gian hẹn hò. Họ đánh dấu kỷ niệm ba năm yêu nhau bằng hình xăm đôi ở ngón tay út.

Theo Daily Mail, Romeo Beckham và bạn gái Mia Regan kỷ niệm ba năm yêu nhau bằng buổi hẹn hò cuối tuần ở Miami, Mỹ. Con trai thứ của Beckham và người yêu được nhìn thấy nắm tay đi dạo sau khi rời nhà hàng Papi Steak.

Người mẫu 20 tuổi diện phong cách thể thao khỏe khoắn với hoodie trị giá 700 USD và quần cùng tông màu. Anh mang sneaker trắng và dùng mũ lưỡi trai đen làm điểm nhấn. Con trai Beckham trông chững chạc ở tuổi 20 khi để ria mép.

Nữ người mẫu Mia Regan được nhìn thấy diện áo lệch vai in hoa. Cô phối trang phục cùng boots da lộn màu xám. Hai sao trẻ trông đồng điệu khi xuất hiện ở Miami vào đêm muộn.

Trước đó, Romeo Beckham đăng ảnh kỷ niệm ba năm yêu bạn gái người mẫu trên trang cá nhân. Cặp tình nhân trẻ ăn mừng bằng chiếc bánh kem cỡ lớn. "Đây là đêm hoàn hảo của chúng tôi. Anh yêu em, Mimi Moocher", nam người mẫu viết.

Về phía nữ người mẫu, cô đăng loạt ảnh tình cảm bên bạn trai nhân dịp kỷ niệm 3 năm yêu nhau. Trước đó, họ đánh dấu cột mốc quan trọng của cuộc tình bằng hình xăm trái tim đôi ở ngón tay út.

Ngày 24/4, tờ Mirror đưa tin Romeo Beckham nóng lòng muốn cầu hôn bạn gái sau khi dự tiệc cưới anh trai. "Mia rất gần gũi với Vic. Đôi trẻ thể hiện rõ ý muốn bên nhau lâu dài. Romeo và Mia yêu nhau, họ nóng lòng xây dựng gia đình. Kết hôn sớm dường như là truyền thống của gia đình Beckham", nguồn tin nói.

Người này cũng cho biết anh đang đợi tin tức về hôn lễ của anh trai lắng xuống mới quyết định cầu hôn người yêu. Anh không muốn bị truyền thông để ý quá mức.

Romeo Beckham ky niem ba nam yeu ban gai anh 3

Hình xăm đôi của Romeo Beckham và bạn gái Mia Regan. Ảnh: @mimimoocher.

"Romeo và Megan muốn lo cho sự nghiệp trước. Mia cũng có tính cách khác biệt Nicola Peltz Beckham. Hôn lễ của cả hai sẽ không long trọng như anh trai", người này nói thêm.

Trước đó, một thương hiệu thời trang mời Romeo Beckham và Mia Regan cùng xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo. Ngoài mục đích thương mại, bộ ảnh gián tiếp ủng hộ mối quan hệ của hai sao trẻ. "Rõ ràng là họ đang yêu nhau. Romeo và Mia thể hiện tốt tinh thần của bộ sưu tập", nhiếp ảnh gia nói.

Romeo Beckham chụp ảnh thời trang cùng bạn gái

Bộ ảnh nằm trong chiến dịch quảng bá thời trang. Romeo Beckham trước đó ký hợp đồng trị giá 1,6 triệu USD cùng một thương hiệu.

Benedict Cumberbatch: 'Đóng phim Marvel giống như chạy marathon'

Đóng nhiều vai diễn khác nhau, Benedict Cumberbatch vẫn thấy tự hào nhất khi trở lại Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Nam diễn viên đã 7 lần xuất hiện trong MCU với vai Doctor Strange.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm