Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Romeo Beckham chụp ảnh thời trang cùng bạn gái

Bộ ảnh nằm trong chiến dịch quảng bá thời trang. Romeo Beckham trước đó ký hợp đồng trị giá 1,6 triệu USD cùng một thương hiệu.

Ngày 5/3, Daily Mail đưa tin Romeo Beckham và bạn gái Mia Regan là nhân vật chính trong chiến dịch thời trang. Dòng thời trang được thiết kế với quan điểm "không giới hạn giới tính, ngoại hình và thách thức quan điểm hiện tại".

Bộ ảnh thời trang được chụp bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Eddie Wrey. Trong bức ảnh từ chiến dịch, Romeo diện áo khoác dài màu đỏ, bên trong là hoodie trắng. Nữ người mẫu Mia Regan đứng sau choàng qua vai bạn trai.

Ngoài mục đích quảng bá thời trang, bộ ảnh còn gián tiếp ủng hộ mối quan hệ giữa Romeo Beckham và người yêu. Cặp người mẫu nổi tiếng tự do thể hiện tình cảm trong chiến dịch quảng cáo mới.

"Rõ ràng là họ đang yêu nhau. Romeo và Mia thể hiện tốt tinh thần của bộ sưu tập", nhiếp ảnh gia Eddie Wrey nói.

Bộ ảnh thời trang giữa Romeo Beckham và bạn gái diễn ra sau khi con trai nhà Beck ký hợp đồng dài hạn với thương hiệu thể thao vào tháng 12/2021 trị giá 1,6 triệu USD.

"Đây chỉ là hợp đồng thương mại lớn đầu tiên trong sự nghiệp đầy hứa hẹn của Romeo. Thương hiệu thời trang Yves Saint Laurent cũng để mắt tới Romeo sau khi đôi bên hợp tác vào mùa hè. Nhiều khả năng họ tiếp tục bắt tay nhau trong chiến dịch lớn khác. Tài khoản ngân hàng của Romeo sắp có thêm vài triệu USD", The Sun viết.

Trước khi ký hợp đồng triệu USD với thương hiệu thể thao, Romeo Beckham có khối tài sản ròng gần 5 triệu USD, theo All Famous Birthday. Romeo được nhận định là người con thành công, giàu có nhất của Beckham.

Gần đây, Romeo Beckham thường xuyên xuất hiện cùng bạn gái Mia Regan. Tại show diễn của Saint Laurent thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris, anh dẫn theo bạn gái đi xem show cùng mẹ.

Mia Regan sinh năm 2002. Cô là người mẫu thuộc công ty Storm Models. Với chiều cao 1,78 m, cô được trao cơ hội xuất hiện trên nhiều sàn diễn lớn, chiến dịch thời trang cho các thương hiệu có ảnh hưởng đến giới trẻ. Theo Aussie Celebs, Mia Regan sở hữu khối tài sản 3 triệu USD.

'The Batman' mở màn với 57 triệu USD

Với hình thức phát độc quyền tại rạp, "The Batman" đang là bộ phim có thành tích mở màn ấn tượng nhất trong năm 2022.

Ác mộng của Billie Eilish

Billie Eilish cho biết việc nổi tiếng từ sớm, bị nhiều người vây quanh khiến cô có cảm giác như gặp ác mộng giữa ban ngày.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm