Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Romeo Beckham hứa hẹn trở thành ngôi sao tennis

Theo đánh giá của HLV Johnson, cậu nhóc thứ 2 nhà Becks có tố chất của nhà vô địch tennis nếu chịu khó tập luyện.

Romeo Beckham gây ấn tượng khi sở hữu nhiều tài lẻ. Cậu nhóc 12 tuổi hiện tập luyện ở CLB Arsenal. Đây là đội bóng yêu thích của Romeo từ khi còn nhỏ. Ngoài ra, quý tử Becks còn nổi tiếng với vai trò người mẫu nhí. Romeo đã ký hợp đồng quảng cáo chuyên nghiệp cho hãng thời trang Burberry.

a
Huấn luyện viên đánh giá cao khả năng chơi tennis của Romeo. Ảnh: Daily Star.

Thêm một điều bất ngờ nữa về Romeo khi cậu bé được đánh giá có tiềm năng trong môn tennis. Ở buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên Daily Star, HLV Johnson chia sẻ: “Romeo thực sự có tài. Cậu bé có thể kết hợp tốt giữa mắt và tay. Tôi sẽ trao đổi với Victoria. Tôi không chắc David và Vic có thể nhận ra tài năng của Romeo”.

Theo trang Daily Star, vợ chồng Becks chi 45 USD mỗi giờ để thuê Johnson dạy cho ba quý tử. Trong đó, Romeo thể hiện phẩm chất tốt hơn anh Brooklyn và em Cruz. Tuy nhiên, trong môn bóng đá, cậu cả và em út được đánh giá cao hơn Romeo.

Luôn tạo điều kiện tốt nhất cho các con phát triển năng khiếu, rất có thể David Beckham sẽ cho quý tử theo đuổi môn tennis. Tuy nhiên, Romeo hiện vẫn tập luyện bóng đá. Tuần trước, Becks tới sân xem con trai thi đấu cho đội U12 Arsenal gặp U12 Liverpool.

Liên quan tới việc tập luyện thể thao của 3 quý tử nhà David Beckham, giới truyền thông Anh đưa tin, cậu cả Brooklyn nhiều khả năng chuyển đến đội trẻ M.U. Sau khi thất bại ở đội trẻ Arsenal, cậu bé sẽ phải tìm CLB mới để tiếp tục rèn luyện.

Khả năng con trai Beckham khoác áo M.U được đánh giá cao

Bị Arsenal thải loại vào cuối mùa giải năm nay song cậu cả nhà Becks, Brooklyn Beckham vẫn được nhà cái Betfair đánh giá khá cao khả năng sẽ khoác áo Man Utd trước 20 tuổi.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm