Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Roma lại gây thất vọng trước Bodo

Đại diện Serie A chỉ có 1 điểm sau trận hòa 2-2 trước Bodo ở bảng C Europa Conference League diễn ra rạng sáng 5/11 (giờ Hà Nội).

Highlights Roma - Bodo: Trung vệ 22 tuổi cứu đội của Mourinho Ibanez ghi bàn đem về trận hòa 2-2 cho đội chủ nhà AS Roma trước Bodo ở bảng C UEFA Conference League 2021/22.
Roma dau Bodo anh 1

CĐV Bodo vẫn chưa hết vui sướng sau chiến thắng lịch sử 6-1 trước Roma cách đây vài tuần. Trước đối thủ đang có phong độ không tốt, nhà đương kim vô địch Na Uy không ngần ngại đặt mục tiêu giành điểm ngay tại Olimpico.

Roma dau Bodo anh 2

Trận thua bẽ mặt ở lượt đi khiến HLV Mourinho không dám trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị. Tammy Abraham, Henrikh Mkhitaryan, Nicolo Zaniolo, Stephan El Shaarawy đá chính và gánh trọng trách sớm giúp "Giallorossi" tìm bàn thắng. Chủ nhà tung đến 8 cú sút trong hiệp một nhưng không lần nào bóng đi trúng đích.

Roma dau Bodo anh 3

Bodo phòng ngự kiên cường và tạo ra nhiều nguy hiểm bằng những đợt phản công sắc lẹm. Phút 45+1, CLB đến từ Na Uy một lần nữa tạo nên bất ngờ với bàn mở tỷ số. Sau pha phát bóng thiếu chuẩn xác của thủ môn Rui Patricio, Elias Hagen đột phá rồi chuyền cho Ola Solbakken. Số 9 tự tin dứt điểm từ sát vùng cấm đánh bại toàn bộ hàng thủ Roma.

Roma dau Bodo anh 4

Roma không còn lựa chọn ngoài việc đẩy cao tốc độ tấn công trong hiệp hai. Phút 54, El Shaarawy tỏa sáng với cú cứa lòng kỹ thuật để gỡ hòa 1-1 sau đường kiến tạo của Zaniolo.

Roma dau Bodo anh 5

Niềm vui của CĐV chủ nhà kéo dài trong 11 phút. Botheim, cầu thủ đã lập cú đúp ở trận lượt đi, tiếp tục chứng tỏ duyên ghi bàn vào lưới đội bóng của Mourinho bằng tình huống chạy chỗ đánh đầu tinh quái, qua đó nâng tỷ số lên 2-1 cho Bodo.

Roma dau Bodo anh 6

HLV Mourinho không thể ngồi yên khi Roma đứng trước viễn cảnh thua trận thứ 2 liên tiếp trên sân nhà. "Người đặc biệt" tích cực ra đường biên chỉ đạo học trò tìm kiếm bàn thắng. Do VAR không được sử dụng ở vòng bảng Conference League, chủ nhà chịu thiệt thòi khi trọng tài không phát hiện lỗi chạm tay của cầu thủ Bodo trong vùng cấm ở cuối hiệp một.

Roma dau Bodo anh 7

Sau hàng loạt tình huống hãm thành, Roma mới có bàn gỡ hòa 2-2 sau pha dứt điểm bằng đầu của trung vệ Roger Ibanez ở phút 84. Thủ môn đội khách đẩy bóng ra, nhưng goal-line đã can thiệp để công nhận bàn thắng cho chủ nhà.

Roma dau Bodo anh 8

Sau trận đấu, HLV Mourinho tỏ rõ sự không hài lòng với tổ trọng tài: "Bodo là đội bóng tốt. Họ có 2 cú sút trúng đích và thu về 2 bàn. Trong khi đó, Roma bỏ lỡ hàng loạt cơ hội. Lẽ ra chúng tôi phải được hưởng 2 quả phạt đền". Trận hòa tại Olimpico khiến Roma giậm chân ở vị trí thứ 2 với 7 điểm, xếp sau Bodo với 8 điểm.

Roma dau Bodo anh 9

HLV Mourinho đeo tai nghe để chỉ đạo trong trận thắng của Roma

Roma chật vật đánh bại chủ nhà Cagliari 2-1 ở vòng 10 Serie A rạng sáng 28/10 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm