Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rơi trực thăng Black Hawk ở Mexico, nhiều người thiệt mạng

Hải quân Mexico cho biết 14 người đã thiệt mạng sau khi một trực thăng quân sự gặp nạn hôm 15/7 ở Tây Bắc Mexico.

"Một chiếc trực thăng Black Hawk đã gặp tai nạn. Nguyên nhân của vụ việc hiện chưa rõ vào thời điểm này", theo một thông báo của hải quân, AFP đưa tin.

Hải quân cho biết máy bay chở 15 người và người sống sót duy nhất đang được điều trị ở bang Sinaloa.

Theo thông báo, chiếc trực thăng gặp tai nạn ở gần sân bay Los Mochis, bang Sinaloa khi đang làm nhiệm vụ. Một cuộc điều tra sẽ được tiến hành để tìm ra nguyên nhân vụ việc.

Roi truc thang quan su o Mexico khien 14 nguoi chet anh 1

Quân đội Mexico và nhân viên cứu hỏa làm việc tại địa điểm chiếc trực thăng của Hải quân bị rơi gần sân bay Los Mochis, bang Sinaloa, ngày 15/7. Ảnh: AFP.

Cũng trong thông báo, hải quân nói họ "thương tiếc những người đã mất mạng trong vụ tai nạn - những nhân viên hải quân, những người khi sống đã phục vụ và cống hiến cho quốc gia”.

Hải quân cho biết thêm vụ tai nạn không được cho là có liên quan đến vụ bắt giữ trùm ma túy khét tiếng Rafael Caro Quintero hôm 15/7, vì tội sát hại một đặc vụ ngầm của Mỹ.

Rafael Caro Quintero bị Mỹ cáo buộc đã ra lệnh bắt cóc, tra tấn và giết hại đặc vụ Enrique "Kiki" Camarena của Cơ quan Thực thi Ma túy (DEA) vào năm 1985.

Ông ta bị lính thủy đánh bộ Mexico giam giữ tại thị trấn Choix ở Sinaloa.

Máy bay chở khách bị kéo dọc đường cao tốc ở Nigeria

Một chiếc máy bay bị kéo suốt dọc đường cao tốc đã khiến dư luận xôn xao cho rằng nó bị rơi. Tuy nhiên, giới chức Nigeria nói chiếc máy bay thực ra đang được giao cho chủ nhân mới.

Đài Loan ngừng huấn luyện phi công sau vụ rơi máy bay chết người

Cơ quan phòng vệ Đài Loan cho biết sẽ đình chỉ huấn luyện phi công mới, sau khi một máy bay huấn luyện rơi khiến phi công thiệt mạng ngày 31/5.

Hồng Ngọc

Bạn có thể quan tâm