Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rơi thang máy ở TP.HCM, 1 người chết, 2 bị thương

Bố con ông Tâm cùng bảo vệ dọn đồ chuyển khỏi căn nhà ở quận Tân Phú thì thang máy bị đứt cáp, rơi tự do.

Thang máy vận hàng đứt cáp khiến 1 người chết, 2 người bị thương "Thang máy xảy ra vụ tai nạn khiến 1 người chết, 2 người bị thương tại tòa nhà dùng để vận chuyển hàng hóa và lâu nay ít sử dụng", anh Khánh cho biết.

Ngày 9/2, Công an quận Tân Phú (TP.HCM) đang điều tra vụ tai nạn rơi thang máy từ lầu 4 tại căn nhà trên đường Nguyễn Văn Vịnh, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú khiến một người chết, hai người bị thương.

Roi thang may o TP.HCM anh 1

Sự cố rơi thang máy xảy ra tại căn nhà ở đường Nguyễn Văn Vịnh, quân Tân Phú, TP.HCM. Ảnh: Huy Anh.

Tối 8/2, ông Phan Chí Tâm (42 tuổi) và con rể Phạm Hoàng Kha (22 tuổi, cùng quê Sóc Trăng) đến căn nhà 4 tầng tại hẻm 38 đường Nguyễn Văn Vịnh để di chuyển tài sản đi nơi khác. Lúc này, cha con ông Tâm nhờ bảo vệ tòa nhà là ông Ngô Văn Hậu (50 tuổi, quê Tiền Giang) vận chuyển đồ giúp.

Khi cả ba đi thang máy thì cáp bị đứt. Carbin rơi tự do khiến ông Hậu tử vong tại chỗ, còn cha con ông Tâm bị thương nặng.

Roi thang may o TP.HCM anh 2

Sự việc xảy ra khi các nạn nhân chuyển đồ khỏi tòa nhà. Ảnh: Huy Anh.

Bác sĩ Lê Văn Tuấn, Trưởng Khoa Chấn thương Chỉnh hình, Bệnh viện Chợ Rẫy, cho biết 2 nạn nhân trong vụ rơi thang máy đã được phẫu thuật và đang nằm ở phòng hồi sức. Cả hai bị gãy nhiều xương.

Riêng bệnh nhân Phạm Hoàng Kha bị đứt lìa cánh tay.

Roi thang may o TP.HCM anh 3

Hẻm 38 Nguyễn Văn Vịnh (chấm đỏ), nơi xảy ra vụ tai nạn thang máy. Ảnh: Google Maps.

Thi thể có hình xăm vầng trăng khuyết nổi trên sông Sài Gòn

Thi thể người đàn ông có hình xăm vầng trăng khuyết và dòng chữ “trăng mờ bên suối” được người dân phát hiện nổi trên sông Sài Gòn, đoạn qua quận Bình Thạnh.

An Huy - Quang Anh

Bạn có thể quan tâm