Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rời Real, Ronaldo có thể tái ngộ CLB cũ ngay tháng 8

Việc Juventus và Real Madrid chạm trán ở giải giao hữu International Champions Cup 2018 (hay ICC 2018) có thể giúp Cristiano Ronaldo tái ngộ đội bóng cũ.

Vào ngày 5/8 trên sân FedExField ở Landover (Maryland, Mỹ), Real Madrid sẽ có trận giao hữu gặp Juventus. Cùng với việc Ronaldo vừa rời "Los Blancos" sau 9 năm gắn bó để chuyển tới Juventus, số 7 người Bồ Đào Nha có thể sẽ được dịp tái ngộ đội bóng cũ. 

Dù vậy, điều này còn tùy CR7 có tập trung cùng "Bà đầm già" đá giải ở thời điểm đó hay không. Tờ La Vanguardia cho biết những cầu thủ vừa tham dự World Cup 2018 sẽ được nghỉ ngơi từ 3 tuần đến một tháng, song họ được quyền trở lại CLB sớm nếu muốn.

Roi Real,  Ronaldo co the tai ngo CLB cu ngay thang 8 anh 1
Ronaldo rời Real sau 9 năm để chuyển tới Juventus. Ảnh: Getty.

Vào khuya ngày 10/7, trang chủ Real Madrid xác nhận Ronaldo sẽ rời sân Bernabeu để chuyển tới Juventus. Hợp đồng giữa CR7 và "Kền kền trắng" vẫn còn thời hạn 3 năm nữa. Giá cho vụ chuyển nhượng này lên tới 100 triệu euro và CR7 bỏ túi 30 triệu euro tiền lương mỗi năm.

Theo El Mundo Deportivo, Real Madrid ban đầu không muốn Ronaldo ra đi. Tân HLV Julen Lopetegui được trang báo Tây Ban NHa mô tả đã có cuộc nói chuyện rất lâu qua điện thoại với siêu sao 33 tuổi để thuyết phục anh gắn bó với CLB. Dù vậy, nỗ lực của ông Lopetegui đã không thành công.

Trong khi đó, truyền thông Bồ Đào Nha đưa tin Ronaldo sớm xác định việc tới Juventus qua tấm ảnh chung vui cùng người đại diện Jorge Mendes và Chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus tại Hy Lạp, nơi siêu sao 33 tuổi đang nghỉ mát. Anh cũng viết tâm thư tạm biệt người hâm mộ Real Madrid.

Trên Sky Sports, chuyên gia Guillem Balague cho rằng Ronaldo đã chủ động xin CLB cho phép mình ra đi. Lý do vì mối quan hệ giữa cầu thủ này và Chủ tịch Florentino Perez không được tốt. CR7 có thể cảm nhận được đội bóng đã không còn cần mình, khi những dự án cho tương lai liên tục được nhắc tới.

Cụ thể, Real Madrid luôn muốn đưa Neymar về sân Bernabeu.

Ronaldo viết tâm thư giải thích lý do chia tay Real Madrid

Tiền đạo người Bồ Đào Nha chính thức chuyển tới Juventus với bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro sau 9 năm thi đấu trong màu áo của đội chủ sân Bernabeu.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm