Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sergio Ramos gửi lời tri ân đến Cristiano Ronaldo

Sau thông tin Cristiano Ronaldo chính thức rời Real Madrid, trung vệ Sergio Ramos lên tiếng tri ân ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Trang ESPN dẫn lời chia sẻ của trung vệ Sergio Ramos trên mạng xã hội: “Cristiano Ronaldo, Số bàn thắng bạn đã ghi được, số áo của cậu và tất cả mọi thứ chúng ta đã giành được cùng nhau. Cậu đã có vị trí đặt biệt trong lịch sử đội bóng Real Madrid. Cổ động viên nơi đây sẽ luôn nhớ đến cái tên Ronaldo, thật vui khi chúng ta từng sát cánh bên nhau. Chúc cậu mọi điều may mắn nhất”.

Trung vệ Ramos viết lên mạng xã hội ngay sau khi trang chủ CLB Real Madrid chính thức xác nhận Ronaldo sẽ chia tay CLB. Theo đó, tối 10/7, Real thông báo siêu sao 33 tuổi rời sân Bernabeu sau 9 mùa giải gắn bó. Phía Juventus chưa lên tiếng, song có đến 99% Ronaldo lựa chọn “Bà đầm già” làm bến đỗ tiếp theo cho sự nghiệp.

Sergio Ramos gui loi tri an den Cristiano Ronaldo anh 1
Serio Ramos gửi lời tri ân đến siêu sao người Bồ Đào Nha.

Rất nhiều cầu thủ Juventus đã lên tiếng chào đón Ronaldo về với sân Juventus Arena. Tiền vệ Paulo Dybala viết: “Ronaldo đã chính thức cập bến Juventus với mức giá 100 triệu euro”.

Sami Khedira từng sát cánh cùng CR7 trong màu áo Real, do đó anh rất hạnh phúc khi được tái ngộ đồng đội ở Juventus: “Torino xin chào Cristiano Ronaldo. Chúng ta đã có khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau ở Real Madrid. Vì thế, tôi không thể chờ đợi đến ngày tiếp tục chơi bóng bên anh. Hôm nay là ngày rất đặc biệt cho Juventus”.

100 triệu euro là khoản tiền “Bà đầm già” phải bỏ ra để đổi lấy chữ ký của cầu thủ từng 5 lần đoạt Quả bóng vàng thế giới. Trang ESPN tiết lộ để thuyết phục Ronaldo chuyển đến Serie A, Juventus phải chi không dưới 30 triệu euro mỗi năm cho Ronaldo.

Trước đó, trang ESPN đánh giá đây là thương vụ cả ba cũng có lợi nếu đi đến thỏa thuận cuối cùng: Ronaldo tìm được bến đỗ mới phù hợp khi sắp bước sang tuổi xế chiều, Real thu về 100 triệu euro, vẫn lời sau 9 năm mua anh từ MU (91 triệu euro), và Juventus có được bổ sung cực kỳ chất lượng cho đội hình.

Sergio Ramos gui loi tri an den Cristiano Ronaldo anh 2
Thành tích của Ronaldo sau 9 năm khoác áo Real Madrid. Đồ họa: Minh Phúc.

Ronaldo chính thức cập bến Juve với giá 100 triệu euro

CLB Juventus đã chiêu mộ thành công siêu sao Cristiano Ronaldo từ Real Madrid với bản hợp đồng 4 năm, trị giá 100 triệu euro.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm