Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rodrygo: 'Tôi rất buồn'

Tiền đạo người Brazil bày tỏ sự không hài lòng khi vắng mặt trong danh sách đề cử cho giải Quả bóng vàng 2024.

Rodrygo trải lòng khi không được đề cử Quả bóng vàng.

Vừa qua, France Football công bố danh sách 30 ứng viên cho Quả bóng vàng 2024. Trong khi các đồng đội như Jude Bellingham, Dani Carvajal, Federico Valverde, Kylian Mbappe, Vinicius, Antonio Rudiger đều có mặt, Rodrygo lại không xuất hiện. Thậm chí, Toni Kroos đã giải nghệ nhưng vẫn được đề cử.

"Tôi rất buồn. Tôi không có ý coi thường những cầu thủ trong danh sách đề cử. Nhưng tôi nghĩ mình xứng đang có vị trí trong top 30. Thật bất ngờ nhưng tôi không phải là người quyết định việc này", AS dẫn lại phát biểu của Rodrygo.

Ngay sau khi danh sách đề cử Quả bóng vàng được công bố, Rodrygo đăng bức hình kèm biểu tượng cảm xúc mang ý chế nhạo đơn vị tổ chức. Tiền đạo người Brazil cũng chia sẻ thành thật về động thái này: "Mọi người đều hiểu tôi phẫn nộ thế nào. Ai cũng đứng về phía tôi, cả ở đội tuyển quốc gia lẫn CLB. Nhiều người đã gửi tin nhắn động viên tôi".

Trên mạng xã hội, CĐV cho rằng Rodrygo chịu bất công sau một năm bội thu danh hiệu cùng Real Madrid với chức vô địch La Liga, Champions League, Siêu cúp châu Âu và Siêu cúp Tây Ban Nha.

Cũng trong phần trả lời phỏng vấn, cầu thủ sinh năm 2001 thừa nhận có chút chạnh lòng khi luôn bị coi là phương án "chữa cháy" trên hàng công Real Madrid: "Thông thường, HLV chọn tôi để lấp vào vị trí còn trống trên hàng công. Điều này làm tôi hơi phiền lòng nhưng không sao, tôi là cầu thủ của Real Madrid và sẵn sàng cống hiến cho đội".

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Haaland cài điều khoản để đến Real Madrid?

Man City đang nỗ lực giữ chân trung phong hay nhất Premier League hiện tại.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm