Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Robinho bỏ ngỏ khả năng trở lại Santos

Tiền đạo Robinho vừa cho biết anh không loại bỏ khả năng sẽ chia tay AC Milan để trở lại đội bóng cũ Santos trong mùa Hè này…

Robinho bỏ ngỏ khả năng trở lại Santos

Tiền đạo Robinho vừa cho biết anh không loại bỏ khả năng sẽ chia tay AC Milan để trở lại đội bóng cũ Santos trong mùa Hè này…

Robinho trở thành mục tiêu theo đuổi của Santos từ nhiều tháng nay. Tuy nhiên, phải tới khi Neymar tuyên bố rời Santos để gia nhập Barcelona vào tháng 7 tới thì đội bóng của Brazil mới đẩy mạnh việc chèo kéo đứa con xa xứ. Và có vẻ như những nỗ lực của Santos đã được đền đáp khi mới đây Robinho công khai ý định trở lại mái nhà xưa.

Trả lời câu hỏi của cánh phóng viên, Robinho cho biết: “Với Santos, tôi luôn có mối quan hệ rất tốt với họ, nên chẳng cần phải bàn đến tình yêu của tôi với đội bóng đó cả. Tôi đã có những kỷ niệm rất đẹp ở đó, chẳng hạn như đó là đội bóng đầu tiên tôi đã khởi nghiệp, với chức vô địch mà tôi đã giành được cùng họ…”

Robinho có rất nhiều kỷ niệm đẹp với Santos

Có một điều đáng ngạc nhiên là dù báo chí liên tục đăng tin Santos theo đuổi Robinho, song chính tiền đạo này lại khẳng định đội bóng Brazil chưa hề đưa ra lời đề nghị chính thức nào dành cho Milan.

“Đến giờ họ vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời đề nghị chính thức nào với Milan và đội bóng chủ quản của tôi cũng chưa có ý định để tôi ra đi. Phải chăng tôi đã hết cơ hội trở lại Santos? Không! Trong bóng đá mọi điều hoàn toàn có thể xảy ra”, cựu tiền đạo Man City tâm sự.

Robinho bắt đầu sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp ở Santos năm 2002. Sau 3 năm gắn bó, anh chuyển sang đầu quân cho Real Madrid năm 2005. Trước khi ký hợp đồng với Milan năm 2010, chân sút 29 tuổi này từng là người của Man City trong vòng 2 năm (2008-2010). Năm thứ 2 ở Man Xanh là quãng thời gian đen tối đối với Robinho khi anh không được trọng dụng, thậm chí bị đẩy về Santos dưới dạng cho mượn.

TIỂU MINH

Theo Infonet

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm