Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Robertson hù dọa Greenwood bất thành

Andy Robertson làm mọi cách nhưng vẫn không thể ngăn Mason Greenwood sút tung lưới Liverpool ở vòng 4 FA Cup rạng sáng 25/1 (giờ Hà Nội).

Khoảnh khắc Robertson hù dọa Greenwood Tiểu xảo hét lớn của Andy Robertson bên phía Liverpool không thể ngăn Mason Greenwood ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho MU trong chiến thắng 3-2 của đội chủ nhà ở vòng 4 FA Cup.

Phút 26, Greenwood thoát xuống bên cánh phải để đón đường chuyền dài của Marcus Rashford. Andy Robertson cố gắng lùi về nhưng không thể theo kịp tốc độ của tiền đạo bên phía Man Utd.

Robertson hu doa Greenwood anh 1

Robertson không thể ngăn Greenwood ghi bàn.

Hậu vệ trái của Liverpool bất lực trong việc ngăn chặn Greenwood, và chỉ biết cố gắng gây áp lực cho đồng nghiệp kém tuổi bằng việc hét thật lớn từ phía sau.

Greenwood không hề bị phân tâm. Anh tung cú sút chéo góc chuẩn xác để đánh bại thủ môn Alisson Becker, giúp MU gỡ hòa 1-1.

Hành động hài hước của Robertson trở thành chủ đề bàn tán của người hâm mộ trên mạng xã hội. Nhiều CĐV so sánh pha hù dọa của hậu vệ của "The Kop" với hành động của một cậu bé đang chơi bóng với bạn trên sân trường.

Greenwood có một trận đấu đầy ấn tượng. Sao trẻ sinh năm 2001 chỉ chơi 66 phút, nhưng đã đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, góp công không nhỏ vào chiến thắng của Man Utd ở trận derby nước Anh.

Cú sút tung lưới Liverpool cũng giúp Greenwood chấm dứt chuỗi 11 trận tịt ngòi trong màu áo MU. CĐV kỳ vọng tuyển thủ Anh sẽ sớm tìm lại phong độ như trong mùa giải 2019/20.

Theo Whoscored, Greenwood là cầu thủ nhận điểm cao thứ 2 trong đội hình Man Utd (7,9), chỉ sau Rashford (8,1). Ngoài bàn thắng và đường kiến tạo, tiền đạo 19 tuổi sở hữu những thống kê khá tốt như tỷ lệ chuyền chính xác 87%.

Sau khi loại Liverpool với tỷ số 3-2, MU sẽ đối đầu West Ham ở vòng 5 FA Cup. "Quỷ đỏ" sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà để tiếp đón thầy trò HLV David Moyes. Trận đấu dự kiến diễn ra vào ngày 10/2.

Highlights MU 3-2 Liverpool: Chủ nhà thắng ngược Bị thủng lưới trước nhưng Manchester United vẫn giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2 trước Liverpool ở vòng 4 FA Cup rạng sáng 25/1 (giờ Hà Nội).

MU loại Liverpool khỏi FA Cup

Bruno Fernandes tỏa sáng để giúp MU hạ Liverpool 3-2 ở vòng 4 FA Cup rạng sáng 25/1 (giờ Hà Nội).

Đội hạng tư khiến Man City vất vả

Man City bị dẫn trước và phải chờ đến quãng thời gian cuối trận mới có thể giành thắng lợi 3-1 trước Cheltenham Town ở vòng 4 FA Cup.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm