Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Roberto Carlos: 'Tôi ngủ với Ronaldo còn nhiều hơn với vợ'

Cựu huyền thoại tuyển Brazil Roberto Carlos tiết lộ gây sốc khi thừa nhận ngủ với Ronaldo (Ro "béo") nhiều hơn với vợ của mình.

Thời Ronaldo và Roberto Carlos còn thi đấu, họ là đôi bạn rất thân. Không chỉ chung màu áo tuyển Brazil, bộ đôi này cũng từng sát cánh nhiều năm liền phục vụ Real Madrid. Chính vì mối quan hệ quá thân thiết, cả hai không ngại tiết lộ những sự thật giờ mới biết.

Trả lời tờ FourFourTwo, Carlos bật mí: "Cậu ta là người anh em mà tôi chưa từng có. Tôi luôn đối xử với Ronaldo bằng tất cả tình yêu, sự quan tâm và tôn trọng cao nhất. Chúng tôi đã là bạn tốt từ khi mới 17 tuổi.

Roberto Carlos: 'Toi ngu voi Ronaldo con nhieu hon voi vo' anh 1
Carlos và Ronaldo là đôi bạn rất thân. Ảnh: Getty Images.

Thậm chí, tôi ngủ chung phòng với Ronnie, dĩ nhiên là ở hai giường khác nhau, còn nhiều hơn khi bản thân ngủ với vợ của mình".

Ro "béo" không phủ nhận điều đó. Cách đây vài năm, cựu tiền đạo có biệt danh "Người ngoài hành tinh" thẳng thắn thừa nhận: “Thú thật, số lần tôi ngủ với Roberto Carlos còn nhiều hơn với các cô vợ mà tôi từng kết hôn cộng lại. Tôi không thể nhớ nổi đã “qua đêm” cùng cậu ấy bao nhiêu lần".

Roberto Carlos: 'Toi ngu voi Ronaldo con nhieu hon voi vo' anh 2
Carlos thừa nhận ngủ với Ronaldo còn nhiều hơn với vợ.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, Carlos đã chỉ ra ai là đối thủ khó nhằn và khiến anh ghét nhất trong sự nghiệp. Cựu hậu vệ trái lừng danh của bóng đá thế giới cho rằng rất ngại khi chạm trán với Luis Figo, cựu tiền vệ tuyển Bồ Đào Nha.

"Khi anh ta (Figo) chuyển từ Barca sang Real, tôi đã thầm cám ơn Thượng đế vì sẽ không còn phải đối mặt với cầu thủ này nữa", Carlos cho biết.

Pha sút phạt kinh điển của Roberto Carlos Roberto Carlos tạo ra siêu phẩm làm tung lưới tuyển Pháp trong trận giao hữu diễn ra năm 1997.

Theo cựu hậu vệ trái nổi tiếng với cú sút phạt kinh điển làm tung lưới tuyển Pháp vào năm 1997, Luis Figo sở hữu tố chất một thủ lĩnh, có kỹ thuật rất tốt, và luôn tập luyện chăm chỉ trên sân.

"Anh ấy là một huyền thoại, và đến giờ cũng vậy. Figo là hiện tượng của bóng đá. Đôi chân của cậu ta có thể tạo ra phép màu khi bóng trong chân", Carlos nói thêm.

Roberto Carlos giải mã cú sút phạt kinh điển nhất

Hai thập niên sau cú sút phạt khiến mọi quy luật vật lý bị phá vỡ, cựu danh thủ Roberto Carlos gây bất ngờ khi tiết lộ về pha làm bàn kinh điển này.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm