Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Robert Pattinson bí mật gặp Kristen Stewart tại khách sạn

Robert Pattinson có vẻ chưa đủ dũng khí để công khai hẹn hò trở lại với Kristen.

Kể từ khi đoàn tụ vào ngày 30/10, Robert Pattinson và Kristen Stewart dường như càng trở nên thắm thiết với nhau hơn. Báo giới cho biết, cặp đôi này vừa bí mật gặp gỡ tại một khách sạn cao cấp ở Los Angeles.

Trang The Gossip Table cho hay, cặp đôi đã tận hưởng khoảng thời gian bên nhau tại khách sạn ở LA. Họ muốn có không gian riêng mà không bị các tay săn ảnh "dòm ngó", đặc biệt từ sau khi tái hợp với nhau. Robert hiện đang lo lắng về việc công khai chuyện tình với Kristen một lần nữa bởi vì anh không muốn mọi người nghĩ rằng mình mù quáng vì yêu sau cuộc chia tay lần hai.

Bên cạnh đó, một nguồn tin khác cho hay, cả hai luôn dính như sam kể từ khi Kristen có mặt tại New York. "Họ nói chuyện điện thoại mỗi ngày và gần như không hôm nào không gửi tin nhắn và hình ảnh cho nhau".

Ngoài ra, những hình ảnh mới nhất mà cánh paparazzi chộp được khi Robert Pattinson đi tập gym cho thấy có vẻ anh đang rất hạnh phúc. Anh không ngừng nở nụ cười tươi rói. Có lẽ lâu lắm người ta mới thấy chàng ma cà rồng rạng rỡ đến thế.

Robert Pattinson và Kristen Stewart bị đồn trở lại bên nhau.

 

Hình ảnh rạng rỡ hiếm thấy của Robert Pattinson.

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm