Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Robbie Fowler đội nón lá, tặng chữ ký cho fan Việt Nam

Vừa đáp máy bay xuống TP.HCM, Robbie Fowler đã mỏi tay ký tặng cho hàng chục fan của câu lạc bộ Liverpool, những người đã ra đón anh trong hơn 2 giờ đồng hồ.

Hơn 21h tối 16/12, Robbie Fowler mới hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Nhưng từ hơn 19h, hàng chục fan cuồng nhiệt của Liverpool đã chờ anh. Họ còn sáng tác hẳn một bài hát riêng về Robbie Fowler, cây săn bàn lẫy lừng trong lịch sử đội bóng.
Hội cổ động viên Liverpool (LFCVN) rất muốn gây thiện cảm với Robbie Fowler, qua đó tạo được sự chú ý với Liverpool để trong tương lai đội bóng nước Anh sẽ đưa đội 1 qua Việt Nam thi đấu giao hữu.
Hơn 21h, Robbie Fowler xuất hiện rất bụi bặm với áo phông đen. Ngay lập tức một fan nữ thuộc Hội LFCVN đã tặng cho cựu danh thủ của Liverpool một chiến nón lá nhỏ.
Tiền đạo từng ghi 183 bàn thắng cho Liverpool trong sự nghiệp rất cảm kích khi thấy hàng chục fan chào đón mình.
Anh rất vui khi đến Việt Nam để quảng bá thương hiệu cho Liverpool. Robbie Fowler là một thành viên trong ban phát triển thương mại của đội bóng nước Anh.
Một tay ôm hoa, 1 tay Robbie Fowler ký tặng cho các fan.
Hầu như những fan của Liverpool đều được Robbie Fowler ký tặng lên áo, ảnh cho đến những cuốn lịch. Anh phải cởi bỏ nón lá để tiện cho việc giao lưu với người hâm mộ.
Cựu danh thủ nước Anh không quên mang món quà là chiếc nón lá lên xe về khách sạn nghỉ ngơi. Vào chiều mai 17/12, Fowler sẽ có hàng loạt hoạt động tại trường Đại học RMIT, TP.HCM.
Giám đốc thương mại của Liverpool Jonathan Kane hào hứng chụp hình cùng các thành viên của LFCVN.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm