Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại Fowler mở đường đưa Liverpool đến Việt Nam

Trong 2 ngày 16, 17/12 tới, huyền thoại CLB Liverpool Robbie Fowler sẽ đến TP.HCM và có hàng loạt hoạt động giao lưu với những fan hâm mộ tại đây.

De Gea đặt mục tiêu cùng M.U vô địch Ngoại hạng Anh

Thủ môn số 1 của M.U lạc quan về cơ hội đội nhà kết thúc Premier League mùa này ở vị trí số 1, đặc biệt là Quỷ đỏ cho thấy có thể vô địch sau khi đánh bại Liverpool.

Đây là một phần kế hoạch hợp tác chiến lược giữa CLB Liverpool và một nhãn hiệu tại Việt Nam. Cùng đi với Robbie Fowler còn có Jonathan Kane, giám đốc phát triển thương mại của đội bóng. Dự kiến, Fowler sẽ đến sân bay Tân Sơn Nhất vào tối 16/12. Anh sẽ có 5 phút giao lưu với người hâm mộ tại đây trước có những hoạt động chính với đối tác của Liverpool vào chiều 17/12.

Robbie Fowler thi đấu cho Liverpool từ năm 1993- 2001, ghi được 183 bàn thắng, cùng đội 2 lần vô địch FA Cup, 2 Siêu Cup nước Anh, 1 Siêu Cup châu Âu, 1 Cup EUFA.
Robbie Fowler thi đấu cho Liverpool từ năm 1993-2001, ghi được 183 bàn thắng, cùng đội vô địch 2 FA Cup, 2 League Cup, 1 Siêu Cup châu Âu, 1 Cup UEFA....

 

Việc Robbie Fowler đến Việt Nam là bước đi đầu tiên rất quan trong trong kế hoạch quảng bá thương hiệu của đội bóng giàu truyền thống bậc nhất nước Anh tại đây. Cùng với đối tác của mình, Liverpool để ngỏ khả năng sẽ tìm 1 CLB tại Việt Nam mở học viện bóng đá và trong tương lai sẽ đưa đội 1 sang đá giao hữu, giống như trường hợp của HAGL với Arsenal.

Hiện tại, Liverpool là một trong những đội bóng được yêu thích nhất tại Việt Nam với trên 550.000 người hâm mộ trên fanpage. Ngoài truyền thống lâu đời với 18 lần VĐQG, 7 chiếc Cúp FA, 8 Cúp Liên đoàn Anh, 5 Cúp vô địch châu Âu (Cúp C1), 3 Cúp UEFA (Cúp C3), 3 Siêu Cúp châu Âu và 15 Siêu Cúp Anh, Liverpool còn được biết đến như là CLB có tinh thần trách nhiệm xã hội cao. 

Họ sáng lập ra tổ chức từ thiện chính thức mang tên là Quỹ tài trợ CLB Liverpool. Bằng việc tổ chức rất nhiều các chương trình giải thưởng hấp dẫn, quỹ hoạt động đã tạo động lực và cảm hứng cho các fan yêu thích đá bóng và tin vào sức mạnh của đội bóng.

 

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm