Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea đặt mục tiêu cùng M.U vô địch Ngoại hạng Anh

Thủ môn số 1 của M.U lạc quan về cơ hội đội nhà kết thúc Premier League mùa này ở vị trí số 1, đặc biệt là Quỷ đỏ cho thấy có thể vô địch sau khi đánh bại Liverpool.

 

Sau trận đại chiến của bóng đá Anh diễn ra trên sân Old Trafford, thủ môn De Gea có những lời chia sẻ trên trang Sky Sports. Anh cho biết: “Chúng tôi phải đi từng bước và vượt qua từng trận đấu. M.U muốn kết thúc mùa giải năm nay ở vị trí số 1, nhưng chúng tôi cần phải tập luyện chăm chỉ và chơi như trong trận gặp Liverpool”.

a
De Gea gây ấn tượng khi có 5 trận giữ sạch lưới và thực hiện tổng cộng 39 pha cứu thua từ đầu mùa giải. Ảnh: Goal.

Thủ thành người Tây Ban Nha chia sẻ thêm: “Tôi thực sự hạnh phúc khi M.U có 3 điểm. Chúng tôi đã chơi một trận tốt, ghi 3 bàn, và điều đó thật ấn tượng. Tôi cản phá thành công pha dứt điểm của Sterling và đẩy được cú sút của Balotelli ở hiệp 2. Đội bóng có 3 lần sút tung lưới Liverpool, và điều đó là không thể tin được”.

Màn trình diễn xuất sắc của David de Gea nhận được lời khen ngợi từ các đồng đội. Ở buổi trả lời phỏng vấn sau trận, tiền đạo Van Persie dành những lời có cánh khi nhận xét về thủ thành người Tây Ban Nha. Anh cho rằng, De Gea đã thể hiện phong độ tuyệt vời khi có những pha cứu thua xuất thần. Ở trận này, De Gea hoàn toàn xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất.

Ngoài ra, Van Persie nhận định, một yếu tố quan trọng khác góp phần giúp M.U đánh bại Liverpool là đội bóng ghi được bàn trước. Đây là bước ngoặt của trận đấu, bởi các cầu thủ giải tỏa được áp lực về tâm lý và chơi tự tin hơn.

Trong trận gặp Liverpool, hàng phòng ngự M.U cũng xứng đáng nhận được lời khen ngợi khi Phil Jones và Jonny Evans không mắc bất cứ sai lầm nào và hỗ trợ cho nhau kịp thời. Bên cạnh đó, Michael Carrick đã phát huy kinh nghiệm khi giúp M.U điều tiết nhịp độ và kiểm soát được thế trận.

Sau chiến thắng thứ 6 liên tiếp, thầy trò HLV Van Gaal gửi lời thách thức đầy sức nặng tới 2 CLB xếp trên là Chelsea và Man City. Dù khoảng cách với đội đầu bảng vẫn còn tới 8 điểm, nhưng M.U hoàn toàn có quyền mơ leo lên vị trí số 1 nếu tiếp tục duy trì phong độ ổn định như trong những vòng gần đây.

Ảnh vui De Gea hóa Tôn Ngộ Không giúp M.U hạ gục Liverpool

Thủ môn người Tây Ban Nha có 8 pha cứu thua cho M.U, qua đó góp phần quan trọng giúp đội chủ sân Old Trafford giữ sạch lưới trong trận thắng Liverpool với tỷ số 3-0.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm